Để thành công, đàn ông hiện đại cần gì?

;
Thứ Hai, 05/06/2017, 08:21 [GMT+7]

Tài sản, kiến thức và kinh nghiệm, liệu đã đủ để trở thành người đàn ông có thể chiến thắng trong mọi lĩnh vực? Hay chính sự lịch lãm toát lên trong từng cử chỉ giao tiếp tinh tế, sự tự tin khi dũng cảm đổi mới và hoàn thiện bản thân, mới là những viên gạch đầu tiên của một điều lớn lao hơn cả vật chất?

Chọn lịch lãm

Nếu bạn nghĩ lịch lãm chỉ đơn giản là một tính từ, bạn đã bỏ qua điều quan trọng nhất! Lịch lãm là tính-từ-duy-nhất có thể lột tả đến từng góc cạnh cả về phong cách lẫn cử chỉ của một người đàn ông trong mọi mối quan hệ xã hội.

Chúng ta thường nghĩ về lịch lãm trong hình dáng của một bộ vest hoàn hảo, một kiểu tóc không chê vào đâu được, một chiếc xe sang trọng. Song, lướt qua vẻ ngoài choáng ngợp ấy, một người đàn ông lịch lãm đích thực sẽ chinh phục đám đông bởi sự tinh tế trong giao tiếp. Chẳng hạn như anh ta sẽ chọn loại đồ uống nào trong bữa tiệc, anh ta thưởng thức loại đồ uống đấy theo cách nào và anh ta hiểu biết về hương vị của món đồ uống mình chọn đến bao nhiêu?

Bạn sẽ nhận ngay ra người đàn ông lịch lãm dù giữa đám đông cả ngàn người, bởi anh ta chính là người sẽ mời bạn một loại bia có thiết kế tinh tế và hương vị đặc trưng. Ai có thể khước từ lời đề nghị hợp tác với một người đàn ông lịch lãm từ những điều nhỏ nhất?!

Chọn tự tin

Tự tin là nhận biết được giá trị và sự quan trọng của bản thân mình, định nghĩa cơ bản này không đủ với đời sống mới mẻ và thử thách hiện nay. Với một người đàn ông hiện đại, tự tin còn có nghĩa là bạn không ngừng hoàn thiện bản thân và luôn sẵn sàng cho sự thay đổi để vươn đến một thành công lớn lao hơn.

Tự tin giúp bạn dũng cảm đổi mới để nhận lấy thử thách, thậm chí mang đến những rủi ro. Nhưng rồi cũng chính là sự tự tin, dám nghĩ mới làm mới đó, lại trở thành yếu tố tiên quyết của những thành công rực rỡ, như cách mà Steve Jobs đã tạo nên thời đại iPhone hay Elon Musk đã tạo dựng nên đế chế Tesla. Những người đàn ông này tự tin không làm theo số đông, họ tin tưởng vào suy nghĩ và quyết định của chính mình, điều đó đã giúp họ trở thành những người dẫn đầu và truyền cảm hứng đến mọi người xung quanh.

Hiểu rõ bản thân, không ngại làm sai để hoàn thiện từng ngày với những lựa chọn kiên định, chính là chân dung của người đàn ông thành công của thời đại mới.

Chọn bia 333

Với thông điệp “bật lịch lãm, sáng tự tin”, sự đổi mới ấn tượng của nhãn hàng bia 333 quen thuộc qua bao thế hệ người Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng bằng trải nghiệm thú vị nhờ chất men và hương vị đặc trưng. Nay bia 333 xuất hiện với hình dáng thiết kế mới, được ví như một người đàn ông lịch lãm, thú vị và không thể chối từ.

Và bạn, người đàn ông lịch lãm thời hiện đại, cũng chính là nguồn cảm hứng lớn lao cho sự đổi mới ngoạn mục này. Chọn lịch lãm, chọn tự tin, chọn bia 333. Những bữa tiệc vui hay những dịp gặp mặt quan trọng khác nay càng thêm hứng khởi, nhờ có bạn và nhờ có bia 333.

Chìa khóa của thành công đôi khi chỉ nằm ở việc lựa chọn loại bia trong một bữa tiệc. Nổi bật giữa đám đông, những người chọn bia 333 tự tin thưởng thức hương vị yêu thích với hình ảnh rất riêng của mình. Hãy là người đàn ông của sự lịch lãm và tự tin!

.
.
.
.
.