3 thập kỷ "theo đuổi sự hoàn hảo" của Carlsberg tại miền Trung Việt Nam

;
Thứ Ba, 12/11/2019, 12:01 [GMT+7]

(QNO) - Triết lý “theo đuổi sự hoàn hảo” là kim chỉ nam cho từng hoạt động của tập đoàn Carlsberg trên toàn cầu trong suốt 170 năm xây dựng và phát triển. Đặt chân đến miền Trung Việt Nam, tinh thần ấy vẫn được hãng bia hàng đầu Đan Mạch giữ vẹn nguyên trong từng sản phẩm, từng câu chuyện cộng đồng ý nghĩa.

Hơn 170 năm nỗ lực “theo đuổi sự hoàn hảo”

Carlsberg bắt đầu hành trình phát triển của mình từ một xưởng bia nhỏ ở “miền đất hạnh phúc nhất thế giới” - Đan Mạch. Tại đây, nhà sáng lập J.C. Jacobsen đã đặt những viên gạch nền móng đầu tiên cho việc tạo ra những trải nghiệm bia được yêu mến trên khắp thế giới. Với khát khao “phát triển nghệ thuật làm bia đến độ hoàn hảo nhất có thể”, năm 1875, J.C. Jacobsen thành lập phòng thí nghiệm Carlsberg để nghiên cứu về đại mạch, cách nấu bia và quá trình lên men, và nhanh chóng được ghi nhận như một cơ sở nghiên cứu đột phá nhất mọi thời đại.

Mỗi sản phẩm của Carlsberg đều mang tinh thần “theo đuổi sự hoàn hảo”
Mỗi sản phẩm của Carlsberg đều mang tinh thần “theo đuổi sự hoàn hảo”

Bền bỉ nỗ lực suốt gần hai thế kỉ, Carlsberg đã trở thành một trong ba hãng bia lớn nhất thế giới, phục vụ người dùng tại 150 quốc gia với 140 thương hiệu bia trứ danh. Đặt chân tới Việt Nam, Carlsberg không chỉ ghi dấu trong lòng người dân bằng những dòng sản phẩm chất lượng đã được khẳng định như Huda, Halida, Carlsberg và Tuborg, mà còn nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ cho cộng đồng, nổi bật có thể kể đến thương hiệu Huda với những dấu ấn của mình trong lòng người dân miền Trung.

… đến hành trình gần 3 thập kỉ gắn bó cùng miền Trung Việt Nam

Với sự đồng hành bền bỉ và tận tâm đóng góp cho một miền Trung ấm no, tươi vui, và trù phú hơn, Huda đã dần đi vào đời sống của người dân nơi đây và để lại nhiều tình cảm đặc biệt. Hàng năm, mỗi dịp Tết đến xuân về, Huda tổ chức các hoạt động tặng quà Tết đầy ấm áp cho các hoàn cảnh khó khăn, thay lời chúc mừng chân thành và thiết thực nhất. Khi miền Trung gặp bão lũ, chương trình cứu trợ đồng bào được Huda triển khai gấp rút nhằm động viên kịp thời và hỗ trợ người dân nhanh chóng khắc phục hậu quả sau bão.

Huda trao tận tay người dân những phần quà nghĩa tình.
Huda trao tận tay người dân những phần quà nghĩa tình.

Gần đây nhất, xuất phát từ chính những trăn trở về tình trạng thiếu nước sạch tại các tỉnh miền Trung, đặc biệt là trong mùa khô hạn, Huda khởi động chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”. Phối hợp với chính quyền địa phương, Huda hi vọng có thể hỗ trợ người dân tiếp cận được nguồn nước sạch, từ đó có điều kiện thuận lợi để phát triển và nâng cao đời sống. Giai đoạn đầu của dự án được kỳ vọng sẽ mang nước sạch đến hơn 1.000 hộ gia đình với gần 4.000 người dân tại 3 tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Chương trình CSR dài hạn vừa được thương hiệu Huda triển khai từ tháng 9/2019
Chương trình CSR dài hạn vừa được thương hiệu Huda triển khai từ tháng 9/2019

Bên cạnh những hỗ trợ thiết thực cho cuộc sống, cái tên Huda còn ghi dấu vào cuộc sống người dân miền Trung qua những hoạt động văn hoá tích cực. Festival Huế - chương trình mà Huda đã gắn bó gần 20 năm qua không chỉ là sự kiện được mong chờ của những người con xứ Huế, người con Việt Nam mà còn là điểm nhấn duyên dáng của đất nước trong mắt bạn bè quốc tế. Với mong muốn làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người dân mảnh đất “đậm tình”, Huda đã trở thành người bạn đồng hành cùng những mùa vui nơi đây với Lễ hội Rằm tháng Ba Minh Hóa – Quảng Bình, Lễ hội Đền Cờn Nghệ An, các giải đua thuyền truyền thống ở Quảng Bình, Quảng Trị ...

Có thể thấy, dù ở bất cứ đâu, mọi hoạt động của tập đoàn Carlsberg vẫn luôn được soi sáng bởi triết lý “theo đuổi sự hoàn hảo” của nhà sáng lập. Tại đó, nỗ lực của hãng bia lớn thứ 3 thế giới trong việc không ngừng mang đến những trải nghiệm chất lượng cho người dùng luôn song hành cùng những đóng góp ý nghĩa và sâu sắc cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, triết lý theo đuổi sự hoàn hảo đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Carlsberg. Không chỉ chú trọng vào chất lượng bia, Carlsberg luôn nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự phát triển của khoa học công nghệ và sự thay đổi tích cực cho xã hội theo đúng mục tiêu đã đề ra "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn". Đến Việt Nam từ năm 1993, Carlsberg không chỉ đem đến những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn thông qua các dòng sản phẩm được cải tiến liên tục, mà còn đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng với nhiều chiến dịch có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị văn hóa, tinh thần đáng trân trọng tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại đây.

P.V

.
.
.
.
.