Bệnh viện Gia Đình triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe trả góp lãi suất 0%

VĨNH LỘC 18/11/2020 13:54

(QNO) - Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (Family) là một trong những cơ sở y tế tiên phong tại Đà Nẵng triển khai chương trình san sẻ gánh nặng tài chính trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân.

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình triển khai chương trình khám bệnh trả góp
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình triển khai chương trình khám bệnh trả góp.

Cụ thể, khi khách hàng đến khám chữa bệnh tại tất cả trung tâm trực thuộc Family như Trung tâm Bác sĩ Gia Đình, Trung tâm Nội tiết - đái tháo đường Family, Trung tâm Thẩm mỹ Family Biel sẽ được trả góp chi phí khám chữa bệnh với lãi suất 0%.

Theo đại diện Bệnh viện Đa khoa Gia Đình, việc triển khai chương trình xuất phát từ sự cảm thông và trách nhiệm của đơn vị với cộng đồng, bởi sau nhiều đợt dịch bệnh và mưa bão, kinh tế của không ít hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề, trong khi bệnh tật thì không ai biết hoặc lường trước được.

“Chúng tôi muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người bệnh yên tâm đến khám chữa bệnh tại các cơ sở của Family, đó cũng là cách sẻ chia của đơn vị với những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh” - đại diện bệnh viện cho biết.

Trước đó, Family đã phối hợp với 24 ngân hàng tại Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng là bệnh nhân của Bệnh viện Đa khoa Gia Đình.

Một ưu điểm của chương trình là thời gian tiếp nhận và thủ tục tham gia chương trình tương đối đơn giản. Người bệnh hoặc người nhà chỉ cần cung cấp thông tin thẻ tín dụng cá nhân (trường hợp chưa có thẻ sẽ được nhân viên hỗ trợ), sau đó ký xác nhận mức trả góp mỗi tháng và phí chuyển đổi (tùy thuộc vào từng ngân hàng) là hoàn thành việc đăng ký và có thể tiến hành các dịch vụ khám chữa bệnh tại Family.

Sau khi được ngân hàng xác nhận chuyển đổi trả góp, số tiền trả góp hằng tháng sẽ được ngân hàng sao kê định kỳ theo số kỳ mà khách hàng đã chọn thanh toán đến khi hoàn thành quá trình trả góp. Lãi suất mà khách hàng trả cho đơn vị là 0%.

Kể từ khi Family triển khai chương trình, hầu hết ý kiến bệnh nhân đều biểu hiện sự đồng tình, ủng hộ. Ông Đinh Hữu Nhân (quê huyện Đại Lộc) cho biết, người nhà ông bị tai biến, đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - chống độc. Bệnh nặng nên chi phí khá lớn do nhiều loại thuốc không thuộc phạm vi thanh toán của bảo hiểm y tế, nên gia đình đã lựa chọn hình thức trả góp này để có thời gian xoay xở tài chính.

“Những bệnh nhân mắc các căn bệnh nặng, nan y, cần nhập viện điều trị dài ngày hay cần sử dụng các dịch vụ kỹ thuật cao thì mức chi phí khám chữa bệnh không hề nhỏ. Vì vậy tôi nghĩ chương trình chăm sóc sức khỏe trả góp lãi suất 0% được xem là một hình thức hỗ trợ ý nghĩa giúp người bệnh, khách hàng giảm bớt phần nào áp lực tài chính khi đến thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình” - ông Nhân nhìn nhận.

Sau 12 năm, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình đã trở thành địa chỉ y tế uy tín được hàng nghìn người bệnh tin tưởng và lựa chọn. Đồng thời được đánh giá là nơi có điểm chất lượng cao trong khối bệnh viện tư nhân khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Family luôn nỗ lực để mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng cao và những trải nghiệm hài lòng nhất.

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình: số 73 Nguyễn Hữu Thọ, TP.Đà Nẵng. Thời gian hoạt động: 7 giờ đến 17 giờ hằng ngày (trừ lễ, tết). Đặc biệt, cấp cứu và nội trú: 24/7. Tổng đài: 19002250.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Gia Đình triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe trả góp lãi suất 0%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO