Bừng sắc tết miền Trung với vị bia đậm tình

P.V 21/12/2019 20:07

(QNO) - Với nhiều thế hệ người dân sinh ra và lớn lên tại mảnh đất miền Trung, Huda đã trở thành cái tên đầy gắn bó với gần 3 thập kỷ bền bỉ đồng hành.

Một thương hiệu mang dấu ấn của thời gian

Từ khi ra đời tại miền Trung đến nay, thương hiệu bia Huda đã để lại một ấn tượng khó phai trong lòng hàng triệu trái tim yêu quê hương. Không chỉ chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm “đậm tình” có chất lượng vượt trội, Huda còn được biết tới qua các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, góp phần đem đến nhiều trải nghiệm phong phú cho đời sống tinh thần của người dân địa phương.

Những năm gần đây, mỗi mùa Tết đến xuân về, bia Huda đều gửi đi những thông điệp sâu sắc, xuất phát từ tình yêu quê hương xứ sở, nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng. Năm 2018, Huda được đón nhận rộng rãi với chiến dịch ý nghĩa “Huda thay mặt gửi tình miền Trung”, với mong muốn giúp cho những người con xa xứ trao gửi yêu thương đến người thân nơi quê nhà. Cuối năm 2018, người dân miền Trung lần đầu tiên được trải nghiệm tuyết rơi trên quê hương mình với chuỗi sự kiện đầy màu sắc “Vui Giáng sinh Huda - Thắp sáng tự hào miền Trung”, mang đến không khí lễ hội tuyệt vời nhân dịp Giáng sinh và chào năm mới 2019.

Huda cùng người dân miền Trung đón Giáng sinh và năm mới Kỷ Hợi 2019 trong không khí lễ hội vô cùng sôi động.
Huda cùng người dân miền Trung đón Giáng sinh và năm mới Kỷ Hợi 2019 trong không khí lễ hội vô cùng sôi động.

Đặc biệt, năm mới còn là dịp Huda nối dài thêm những sẻ chia đậm tinh thần tương thân tương ái, đưa những tấm lòng miền Trung ở khắp nẻo quê hương xích lại gần nhau hơn với hoạt động tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt. Đây là nghĩa cử cao đẹp mang tính truyền thống của thương hiệu, đã được duy trì suốt nhiều năm liền, trao đi hàng ngàn phần quà ý nghĩa thay cho lời chúc một cái Tết ấm no, đủ đầy cho mọi gia đình.

Đại diện thương hiệu bia Huda trao quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt ở các tỉnh thành miền Trung.
Đại diện thương hiệu bia Huda trao quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt ở các tỉnh thành miền Trung.

Một vị bia đậm muôn sắc Tết

Khi không khí rộn ràng của những ngày cuối năm đã len lỏi khắp những nẻo đường miền Trung, thương hiệu bia “đậm tình” một lần nữa chung tay lan toả niềm hân hoan trước thềm năm mới trên khắp quê hương. Trên những lon bia “Huda yêu miền Trung”, giờ đây có thêm những cánh én vàng quen thuộc báo hiệu mùa xuân. Lấy cảm hứng từ những nét đẹp truyền thống trong các lễ hội mừng xuân độc đáo, ấn tượng dọc các địa phương miền Trung, thương hiệu bia Huda cùng chào năm mới với chuỗi sự kiện mang chủ đề “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết”, thể hiện sự tự hào lớn lao về mảnh đất quê hương giàu bản sắc.

Thông điệp “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết” thể hiện sự tôn vinh và tự hào của thương hiệu bia Huda đối với vẻ đẹp trong bản sắc văn hoá của Tết miền Trung.
Thông điệp “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết” thể hiện sự tôn vinh và tự hào của thương hiệu bia Huda đối với vẻ đẹp trong bản sắc văn hoá của Tết miền Trung.

Chuỗi sự kiện được hứa hẹn lớn nhất năm sẽ diễn ra tại 3 tỉnh thành Quảng Bình, Đà Nẵng và Nghệ An với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn lấy cảm hứng từ những lễ hội truyền thống đặc trưng vào dịp Tết của người miền Trung như bài chòi, đua thuyền, đấu vật,... kết hợp cùng không khí lễ hội hiện đại được tạo nên bởi âm thanh sôi động và ánh sáng rực rỡ.

Bên cạnh đó, tiếp nối và phát huy tinh thần tương thân tương ái, vốn là nét đẹp trong lối sống của người Việt nói chung và người miền Trung nói riêng, thương hiệu bia Huda năm nay nối dài thêm những sẻ chia nghĩa tình bằng hàng ngàn phần quà Tết được trao gửi đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt dọc 9 tỉnh thành từ Thanh Hoá đến Quảng Ngãi. Hành trình hướng về miền Trung yêu thương giờ đây lại càng thêm đong đầy với những nghĩa cử cao đẹp và hết sức thiết thực.

Với niềm tự hào quê hương xứ sở luôn sục sôi trong lòng người con miền Trung, thương hiệu bia Huda đã và đang từng bước bền bỉ chung tay gìn giữ những bản sắc đẹp đẽ của đất mẹ. Với tinh thần “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết”, Huda một lần nữa thể hiện tình cảm son sắt, bền chặt mà thương hiệu “đậm tình” muốn trao gửi đến miền Trung xuyên suốt chặng đường đồng hành với mảnh đất này.

Trong suốt gần 3 thập kỷ gắn bó với miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Canh Tý 2020, Huda cũng góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái thông qua hoạt động tặng 8.000 phần quà Tết tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt dọc khắp 9 tỉnh thành miền Trung từ Thanh Hóa tới Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, Huda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm, tại 4 tỉnh thành Quảng Bình, Đà Nẵng, Nghệ An và Huế cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn lấy cảm hứng từ các lễ hội Tết lớn tại miền Trung.Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer.


(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bừng sắc tết miền Trung với vị bia đậm tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO