Đà Nẵng: Công viên châu Á mở cửa đón khách trở lại

VĂN SANH 08/07/2020 20:06

(QNO) - Mặc dù gặp khó khăn vì dịch Covid-19, Tập đoàn Sun Group vẫn mạnh tay đầu tư hơn 100 tỷ đồng nâng cấp Sun World Danang Wonders (Công viên châu Á - Asia Park Đà Nẵng) trở thành một điểm đến vui chơi giải trí mới về đêm khi mở cửa trở lại; đồng thời miễn phí vé tham quan từ ngày 2 đến hết 31.7.2020.

Công viên Châu Á được đầu tư nâng cấp trên 100 tỷ đồng trở thành điểm đến vui chơi giải trí hàng đêm hấp dẫn du khách trong nước sau dịch Covid-19. Ảnh NTB
Công viên châu Á được đầu tư, nâng cấp trở thành điểm vui chơi giải trí hằng đêm hấp dẫn du khách trong nước sau dịch Covid-19. Ảnh: N.T.B

Chính thức hoạt động từ năm 2014 trên diện tích hơn 800 nghìn mét vuông ngay tại trung tâm TP.Đà Nẵng, Công viên châu Á của Tập đoàn Sun Group được mệnh danh là “Công viên của những kỷ lục”. Nơi đây hội tụ những trò chơi đỉnh cao như: Queen Cobra - tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam; vòng quay mặt trời - top 10 vòng quay lớn nhất thế giới, nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh TP.Đà Nẵng với những nhịp cầu vươn trên sông Hàn... từ độ cao 115m. Công viên châu Á là một điểm hẹn hấp dẫn của hàng triệu du khách trong nước và quốc tế hằng năm, nơi không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Nẵng.

Những tháng đầu năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 nhưng với mục tiêu đưa công viên trở thành trung tâm vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất miền Trung, gia tăng thêm dịch vụ, trải nghiệm độc đáo, khác biệt cho du khách tới Đà Nẵng, Tập đoàn Sun Group đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp Sun World Danang Wonders vươn tầm quốc tế.

Du khách thích thú trải nghiệm trò chơi mới tại Asia Park Dà Nẵng. Ảnh NTB
Du khách thích thú trải nghiệm trò chơi mới. Ảnh: N.T.B

Sau gần 4 tháng tạm dừng mọi hoạt động để cải tạo, Công viên châu Á đã chính thức mở cửa phục vụ du khách trở lại từ ngày 2.7 vừa qua. Bà Nguyễn Thị Lan Quyên - Giám đốc Công viên châu Á chia sẻ, đây sẽ là “một điểm hẹn ẩm thực châu Á” mà du khách không thể không ghé thăm khi tới thành phố sông Hàn, để được du ngoạn vòng quanh châu Á qua những món ngon và đồ uống độc đáo, riêng có mang phong cách Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Singapore hay Thái Lan và nhiều quốc gia khác. Đặc biệt, tổ hợp chợ đêm vận hành theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với cả trăm gian hàng bán lẻ và ẩm thực quốc tế đặc sắc, tạo ra sản phẩm mới níu lòng du khách khi đến vui chơi hằng đêm.

Chưa hết, rất nhiều sự kiện nghệ thuật giải trí lớn cũng sẽ thường xuyên được công viên tổ chức, trên Quảng trường mới có sức chứa hơn 10 nghìn người cùng sân khấu biểu diễn mới được đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp. Dự kiến, từ nay đến cuối năm, nơi đây sẽ hoàn thiện một đài phun nước với thiết kế ấn tượng cùng với chương trình nhạc nước lớn nhất Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF dự kiến sẽ được tổ chức trở lại tại Công viên châu Á trong năm 2021.

Điểm hẹn ẩm thực quốc tế đặc sắc với giá ưu đãi và thức uống miễn phí tại Công viên Châu Á. Ảnh NTB
Điểm hẹn ẩm thực quốc tế đặc sắc với giá ưu đãi và thức uống miễn phí tại Công viên châu Á. Ảnh: N.T.B

“Lúc này, việc tái thiết ngành du lịch không chỉ đơn thuần là kích cầu, giảm giá sâu các dịch vụ lưu trú, lữ hành... Chúng ta cần nhiều hơn nữa những sản phẩm mới, dịch vụ mới để thôi thúc du khách háo hức khám phá một điểm đến đã quá quen với họ. Và chúng tôi cải tạo, nâng cấp Công viên châu Á cũng không ngoài mục tiêu đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, thật độc đáo, thật khác biệt, gia tăng sức hấp dẫn mới cho thủ phủ du lịch miền Trung, đón đầu làn sóng khách nội địa đi du lịch hậu dịch Covid-19” - bà Nguyễn Thị Lan Quyên nói.

Đặc biệt, để chào đón du khách trở lại, ghi dấu giai đoạn “tái xuất bùng nổ” của Công viên châu Á, du khách đến vui chơi từ ngày 2.7 đến 31.7.2020 sẽ được hoàn toàn miễn phí vé vào cửa tham quan công viên, đồng thời hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Panda. Theo đó, tiệc buffet BBQ hải sản có giá chỉ 199 nghìn đồng/người lớn, miễn phí toàn bộ trò chơi tại công viên (trừ trò chơi có thưởng). Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội uống bia thả ga với 99 nghìn đồng/người hoặc dùng đồ uống nhự không giới hạn với giá ưu đãi 49 nghìn đồng/người.

Dự kiến đến cuối năm 2020 Công viên Châu Á sẽ hoàn thiện một đài nhạc nước hoành tráng nhất Đà Nẵng và sẽ là địa điểm tổ chức Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng -DIFF 2021. Ảnh NTB
Dự kiến đến cuối năm 2020 Công viên châu Á hoàn thiện một đài nhạc nước hoành tráng nhất Đà Nẵng và sẽ là địa điểm tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế 2021. Ảnh: N.T.B

Đà Nẵng đang nỗ lực kích cầu du lịch, việc Công viên châu Á mở cửa trở lại hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường du lịch Đà Nẵng, góp phần tạo bàn đạp để du lịch Đà Nẵng tăng cường thu hút du khách trong tương lai, khi dịch Covid-19 được khống chế trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng: Công viên châu Á mở cửa đón khách trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO