Hội sách nửa giá Đà Nẵng diễn ra từ 20 - 30.6

NGUYỄN THANH BÌNH 20/06/2020 16:37

(QNO) - Từ ngày 20 đến 30.6, tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng diễn ra sự kiện triển lãm sách đặc biệt - Hội sách nửa giá Đà Nẵng 2020, hứa hẹn đem đến bạn đọc những trải nghiệm thú vị.

Hội sách nửa giá Đà Nẵng 2020
Hội sách nửa giá Đà Nẵng 2020.

Nhằm lan rộng văn hóa đọc, Công ty CP Sách Alpha - một trong những thương hiệu hàng đầu về xuất bản sách quản trị kinh doanh, giáo dục tư duy và rèn luyện kỹ năng tại Việt Nam phối hợp Trung tâm thương mại Vincom Plaza trên toàn quốc tổ chức các hội sách, thu hút bình quân 5.000 lượt người tham gia mỗi hội sách.

Năm nay, công ty phối hợp Trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền tổ chức Hội sách nửa giá Đà Nẵng với quy mô lớn gấp 2 lần so với mọi năm. Hội sách sẽ khai mạc vào 19 giờ 30 đêm 20.6 và kéo dài đến 30.6, hứa hẹn sẽ đem đến bạn đọc tại TP.Đà Nẵng nhiều trải nghiệm thú vị.

Ông Cảnh Thạch - đại diện Alpha Books cho biết, tại hội sách năm nay có hơn 100 nghìn cuốn sách với mức chiết khấu đến 60%, cùng nhiều đầu sách đồng giá chỉ từ 20 nghìn đồng. Với những bạn đọc yêu thích mảng sách ngoại văn, đây là cơ hội không thể bỏ qua, vì toàn bộ sách ngoại văn của Alpha Books có mặt tại hội sách đều được giảm giá 50%. 

Những dòng sách mới xuất bản về kỹ năng sống, công việc, dòng sách của các tác giả Việt hay sách về khởi nghiệp, về marketing sáng tạo của Alpha Books đều có mức chiết khấu 35%. Ngoài ra, còn có các đầu sách “hot” của các nhà xuất bản uy tín như Đông A, Phụ Nữ, Thái Hà, Kim Đồng, Nhã Nam… với mức chiết khấu hấp dẫn tới 40%. Đặc biệt, đêm 30.6, chương trình bốc thăm sẽ dành cơ hội cho mọi khách hàng tham gia, phần thưởng là một bộ sách tiếng Anh trị giá 2 triệu đồng.

Đáng kể, hội sách lần này hằng đêm còn có nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn cho các bạn trẻ. Chương trình “Vòng quay may mắn” dành cho các khách hàng có hóa đơn từ 100 nghìn đồng trở lên. Chương trình “Mừng sinh nhật Vincom Ngô Quyền” được tổ chức hoành tráng vào đêm 24.6.

Với sứ mệnh góp phần lan tỏa văn hóa đọc và tôn vinh giá trị của sách, Hội sách nửa giá sẽ là điểm đến đặc biệt và ý nghĩa dành cho học sinh - sinh viên và những người thu nhập thấp không có nhiều điều kiện mua sách thường xuyên. Kết hợp với những hoạt động bên lề thú vị, hứa hẹn sẽ tạo ra một ngày hội sách lý thú và trở thành điểm giao lưu gặp gỡ bổ ích của những người yêu sách tại Đà Nẵng.

Link sự kiện: https://bit.ly/HoisachNuaGiaDaNang2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội sách nửa giá Đà Nẵng diễn ra từ 20 - 30.6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO