Hoiana tổ chức nhiều hoạt động chào đón năm mới Tân Sửu

P.V 24/01/2021 20:35

(QNO) - Chào đón xuân mới Tân Sửu tươi vui, khởi sắc và thịnh vượng, Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana mang đến những hoạt động ẩm thực và giải trí đặc sắc, mới lạ với rất nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó, những phần quà may mắn và giá trị đến từ Hoiana như một lời chúc năm mới thịnh vượng mong muốn gửi đến tất cả du khách ghé thăm.

 

Hoiana mang đến một không gian sôi động nhưng vẫn đậm chất cổ truyền. Chương trình biểu diễn sẽ được diễn ra vào buổi sáng 13.2 (mùng 2 tết). Ngoài ra, trong suốt hành trình trải nghiệm tại Hoiana, quý khách sẽ có cơ hội gặp gỡ Thần tài may mắn dạo bước, đem lại may mắn tới quý khách từ ngày 12 - 15 (mùng 1 đến mùng 4 tết) và từ ngày 19 - 21.2 (mùng 8 đến mùng 10).

 

Trải nghiệm ẩm thực truyền thống Tết Nguyên đán

Các món lẩu “tài lộc” Poon Choi, gỏi cá thịnh vượng Lo Hei (Yu Sheng) - tượng trưng cho sự thịnh vượng và hòa thuận, là món ăn hoàn hảo để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè cho một năm mới an khang thịnh vượng. Từ ngày 1 - 28.2, quý khách có thể thưởng thức hai món ăn truyền thống này cùng với thực đơn Tết Nguyên đán đặc biệt tại nhà hàng Hoiana Premium Lounge và nhà hàng The Garden.

 

Vòng quay may mắn và rút thăm trúng hồng bao may mắn

Mỗi khách hàng tham gia các hoạt động tại Khu vui chơi có thưởng Hoiana Suncity từ ngày 1 - 21.2, sẽ có cơ hội trúng ngay bao lì xì may mắn với tổng trị giá lên đến 410 triệu đồng.

Ưu đãi nghỉ dưỡng Hoiana Luxury

Từ nay đến ngày 31.3, Hoiana dành tặng gói ưu đãi khách sạn Hoiana Luxury để chào đón năm mới Tân Sửu với giá chỉ từ 3.760.000 đồng/đêm (giá đã bao gồm phí & thuế), với các trải nghiệm như bữa sáng thịnh soạn cho 2 người tại nhà hàng The Terrace; quản gia riêng với dịch vụ chăm sóc cá nhân đặc biệt; hoạt động vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em; miễn phí sử dụng phòng tập gym, hồ bơi vô cực ngoài trời tại The Edge và hồ bơi gia đình Cove; được sử dụng dịch vụ giải trí đẳng cấp thế giới và sân golf tiêu chuẩn Championship; miễn phí dịch vụ đưa đón cao cấp từ sân bay quốc tế Đà Nẵng và sân bay Chu Lai cùng nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác. Thời hạn đặt phòng/sử dụng phòng từ nay đến hết ngày 31.3.2021.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt chỗ, vui lòng gọi +84 (0) 235 858 8888 hoặc email specialoffers@hoianasuncity.com hoặc truy cập https://www.hoianasuncity.com/vi/home/hoiana-luxury.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hoiana tổ chức nhiều hoạt động chào đón năm mới Tân Sửu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO