Huda gửi trao 8.000 phần quà tết cho người dân miền Trung

P.V 28/12/2019 11:04

(QNO) - Với mong muốn mang đến một mùa tết hạnh phúc và ấm áp hơn cho người dân miền Trung, năm nay thương hiệu bia Huda tiếp tục thực hiện chương trình tặng quà tết các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, người khuyết tật, nạn nhân da cam...

.
Huda tặng quà tết cho người dân TP.Đà Nẵng. Ảnh: P.V

Theo đó, 8.000 phần quà được Huda trao gửi tận tay tới người dân 9 tỉnh, thành gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi từ ngày 27.12 đến 8.1.2020.

Trao tặng quà tết là hoạt động đặc biệt ý nghĩa trong chiến dịch chào mừng Tết 2020 của thương hiệu bia Huda. Cũng trong khuôn khổ chương trình, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” sẽ tổ chức chuỗi lễ hội “Một vị bia, đậm muôn sắc tết” với mong muốn tôn vinh nét đẹp của lễ hội truyền thống xưa kết hợp hơi thở hiện đại nay, hứa hẹn đem đến một trải nghiệm du xuân đặc biệt dịp năm mới cho người dân miền Trung.

/
Tặng quà tết tại xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ. Ảnh: P.V

Được biết trong năm 2019, Huda đã khởi động chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm giúp bà con miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch. Chuỗi 3 dự án đầu tiên thuộc chương trình đã được thực hiện tại Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình, hỗ trợ hơn 4.000 người dân giải quyết tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt, giảm bớt gánh nặng trong đời sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, Huda cũng là nhà tài trợ cho chương trình vòng tay nhân ái của các đài truyền hình các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Trị để trao tặng những phần quà ý nghĩa tới các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, kêu gọi sự giúp đỡ và tạo thêm động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.

.
Hoạt động trao tặng quà tết được Huda duy trì nhiều năm qua. Ảnh: P.V

Những hoạt động trên một lần nữa khẳng định cam kết và quyết tâm đồng hành cùng sự phát triển của mảnh đất và con người miền Trung từ thương hiệu bia “đậm tình”, lan tỏa thông điệp tự hào và đầy ý nghĩa: “Huda yêu miền Trung”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Huda gửi trao 8.000 phần quà tết cho người dân miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO