Lễ hội bóng đá biển Huda diễn ra từ cuối tháng 4, dọc bãi biển miền Trung

AN BÌNH 20/04/2021 14:57

(QNO) - Lễ hội bóng đá biển Huda lần đầu tiên được tổ chức tại các tỉnh miền Trung (từ Quảng Nam đến Nghệ An) sẽ diễn ra vào các cuối tuần từ ngày 25.4 đến 13.6.2021.

Các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết với Lễ hội bóng đá biển Huda 2021
Các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung trở nên sống động hơn với lễ hội bóng đá biển Huda 2021.

Với chủ đề “Bóng lăn tự hào, bật tung lễ hội”, lễ hội độc đáo và có quy mô lớn nhất năm 2021 của thương hiệu bia Huda được trải rộng khắp 7 bãi biển tuyệt đẹp, với mục đích làm giàu đẹp thêm đời sống văn hóa và gắn kết người dân khắp các tỉnh miền Trung.

Lễ hội được khai mạc tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng vào ngày 25.4, tiếp đó mang không khí sôi động đến với 6 tỉnh miền Trung từ Quảng Nam đến Nghệ An.

Lễ hội với hàng loạt hoạt động giải trí, âm nhạc thú vị, quy tụ những ca sĩ hàng đầu như Binz, Justatee, Da Lab, Isaac... Cùng với đó là Giải bóng đá biển Huda do Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Thể dục - thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức.

Buổi Họp báo công bố thông tin về “Lễ hội bóng đá biển Huda 2021”
Buổi họp báo công bố thông tin về lễ hội bóng đá biển Huda 2021.

Bảy đội chơi xuất sắc từ 112 đội vòng bảng sẽ đại diện cho các tỉnh tham dự vòng chung kết diễn ra vào ngày 13.6. Tổng giải thưởng cho đội chiến thắng lên đến 800 triệu đồng, trong đó bao gồm một hoạt động xã hội của thương hiệu Huda được thực hiện tại tỉnh của đội vô địch.

Ông Nathaniel Moxom - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Lễ hội bóng đá biển Huda là một trong những sáng kiến quan trọng nhằm củng cố vị thế dẫn đầu của thương hiệu tại miền Trung, thể hiện cam kết của Huda trong việc trân trọng giá trị cộng đồng và tôn vinh niềm tự hào quê hương dọc 7 tỉnh thành miền Trung. Thành công của sự kiện đặc biệt này sẽ là bước khởi đầu mạnh mẽ cho các hoạt động sắp tới của chúng tôi tại miền Trung”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lễ hội bóng đá biển Huda diễn ra từ cuối tháng 4, dọc bãi biển miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO