Người dùng VinID quyên góp hơn 500 triệu đồng cho miền Trung chỉ sau 1 tuần phát động

P.V 06/11/2020 19:42

(QNO) - Chính thức triển khai từ cuối tháng 10, chương trình gây quỹ “VinID đồng hành cùng miền Trung vượt lũ” hiện đã kêu gọi được hơn 500 triệu đồng thông qua nền tảng Ứng dụng VinID và Ví điện tử VinID Pay để cùng đồng hành, hỗ trợ bà con miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn do mưa lũ.

Chương trình gây quỹ “VinID đồng hành cùng miền Trung vượt lũ” được VinID phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Bộ LĐ-TB&XH) chính thức khởi động từ 29.10 và sẽ kéo dài đến hết ngày 15.11.2020.

Theo đó, để ủng hộ cho quỹ đồng hành cùng miền Trung, người dân chỉ cần cài app VinID, thực hiện quyên góp bằng cách nhập mã “MIENTRUNG” khi mua sắm qua các tính năng “Đi chợ”, “Mua sắm” hoặc “Ăn uống” trên ứng dụng. Với mỗi một mã “MIENTRUNG” được sử dụng thành công, VinID sẽ đóng góp 20.000 đồng vào quỹ.

Ngoài ra, người dùng VinID có thể vào mục “Voucher - Đổi thưởng” trên ứng dụng, lựa chọn mục “Chung Tay” và thực hiện theo hướng dẫn để đổi Voucher. Với mỗi 1 điểm đổi sẽ tương đương với 1.000 đồng được ủng hộ vào Quỹ “VinID đồng hành cùng miền Trung vượt lũ”.

Chương trình “VinID đồng hành cùng miền Trung vượt lũ”.
Chương trình “VinID đồng hành cùng miền Trung vượt lũ”.

Toàn bộ số tiền vận động được thông qua 2 hình thức trên sẽ được VinID chuyển tới đại diện của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam nhằm hỗ trợ người dân “khúc ruột” miền Trung ổn định cuộc sống, vượt qua thiên tai.

Ngay sau khi phát động, “VinID đồng hành cùng miền Trung vượt lũ” đã thu hút hàng trăm nghìn khách hàng cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Xuân Bắc, ca sĩ Hà Anh Tuấn, diễn viên - MC Đan Lê và MC Diệp Chi VTV… tham gia ủng hộ.

Chỉ sau một tuần, số tiền gây quỹ qua VinID đã vượt 500 triệu đồng và sẽ tiếp tục gia tăng trong những ngày tới. Con số này đã thể hiện phần nào sự chung tay đoàn kết, tấm lòng tương thân tương ái của những khách hàng VinID nói riêng và tất cả người dân Việt Nam nói chung trong thời điểm mưa lũ đang hoành hành miền Trung hiện nay.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn là một trong những người đầu tiên ủng hộ chương trình quyên góp ủng hộ miền Trung của VinID.
Ca sĩ Hà Anh Tuấn là một trong những người đầu tiên ủng hộ chương trình quyên góp ủng hộ miền Trung của VinID.

Trước đó, VinID cũng đóng vai trò là cầu nối để người dân tìm đến các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa. Trong đợt dịch Covid-19 hồi tháng 3 vừa qua, ứng dụng VinID cùng khách hàng đã đóng góp số tiền lên đến 2 tỷ đồng tới Quỹ phòng chống dịch của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Người dùng VinID quyên góp hơn 500 triệu đồng cho miền Trung chỉ sau 1 tuần phát động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO