Sun World Bà Nà Hills đón khách trở lại

XUÂN LAN 03/05/2020 15:42

(QNO) - Dịp nghỉ lễ 30.4 năm nay, Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills (TP.Đà Nẵng) mở cửa đón khách trở lại nhưng vẫn tuân thủ việc đo thân nhiệt, giãn cách, vệ sinh phòng chống dịch Covid-19.

Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills thực hiện chương trình kích cầu giảm giá vé 60% cho khách du lịch 19 tỉnh thành miền Trung -Tây nguyên. Ảnh XL
Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills thực hiện chương trình kích cầu giảm giá vé 60% cho khách du lịch 19 tỉnh, thành miền Trung - Tây Nguyên. Ảnh: X.L

Đến với Bà Nà Hills trong 2 ngày đầu tiên mở cửa trở lại (30.4 và 1.5), du khách được thưởng ngoạn cảnh đẹp thần tiên êm ả, không khí trong lành, thoáng đãng. Ấn tượng là việc chuẩn bị đón khách trong tâm thế mùa dịch Covid-19 nơi đây khá chu đáo.

Du khách được đo thân nhiệt và hướng dẫn thực hiện xếp hàng, giãn cách ngay tại cổng vào khu du lịch. Các vạch kẻ được phân định rõ ràng trước quầy vé để đảm bảo khoảng cách tối thiếu giữa các du khách. Không chỉ nhân viên khu du lịch đeo khẩu trang mà mọi du khách đều tuân thủ chấp hành đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn giữ an toàn mọi lúc mọi nơi. Lượng khách trong các cabin cũng được khống chế giảm 50% để đảm bảo an toàn phòng dịch.

Dù vắng khách nhưng những nghệ sỹ nước ngoài vẫn vô tư biểu diễn hết mình phục vụ du khách Bà Nà Hills. Ảnh XL
Dù vắng khách nhưng các nghệ sĩ nước ngoài vẫn biểu diễn hết mình để phục vụ. Ảnh: X.L

Đặc biệt, chào mừng sự kiện mở cửa trở lại, Bà Nà Hills đã triển khai chương trình kích cầu giảm tới 60% giá vé cho người dân 14 tỉnh, thành miền Trung (từ Thanh Hóa vào Bình Thuận) và 5 tỉnh Tây Nguyên, tạo sự hứng khởi cho du khách trong 4 ngày nghỉ lễ. Khách ở 19 tỉnh, thành nói trên chỉ cần xuất trình tại quầy bán vé gốc một trong những giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, chứng minh thư, bằng lái xe... có địa chỉ thường trú thuộc nhóm 19 địa phương trên. Riêng trẻ em có thể sử dụng giấy khai sinh hay sổ hộ khẩu…

Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Sun World Bà Nà Hills khẳng định, đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng trực tiếp đến ngành du lịch Việt Nam và phải mất nhiều thời gian mới phục hồi được. Với việc kích cầu này, trước tiên là góp phần thúc đẩy du lịch nội địa nói chung cũng như Đà Nẵng và các tỉnh, thành miền Trung - Tây Nguyên nói riêng. Qua đó, giải quyết vấn đề việc làm trong ngành, kích thích nhu cầu và dần hồi sinh thị trường du lịch nội địa, đáp ứng nhu cầu của người dân trong nước muốn thư giãn sau khi bị cách ly.

Vườn hồng Morin rực rỡ hàng nghìn bông hồng ngoại đủ sắc màu “đốn tim” du khách Bà Nà Hills. Ảnh XL
Quảng trường Du Dôme yên ả đến nao lòng. Ảnh: X.L 

Anh Nguyễn Đắc Hóa - du khách Đắc Lắc chia sẻ: “Sau thời gian chờ đợi, hết giãn cách xã hội, tôi thấy Đà Nẵng đã an toàn, Sun World Bà Nà Hills mở cửa trở lại nên quyết tâm đưa gia đình từ Buôn Ma Thuột đến Bà Nà chơi. Tận mắt chiêm ngưỡng Cầu Vàng nổi tiếng thế giới trong ánh hoàng hôn ngày thống nhất đất nước thật sảng khoái và tuyệt vời”.

Quảng trường Du Hoome vắng lặng yên ả đến nao lòng. Ảnh XL
Vườn hồng Morin rực rỡ hàng nghìn bông hồng ngoại đủ sắc màu “đốn tim” du khách Bà Nà Hills. Ảnh: X.L

Cho dù vắng khách, nhưng các nghệ sĩ nước ngoài vẫn “quẩy” hết mình để phục vụ du khách trên quảng trường trước nhà thờ St.Denis. Tiết trời Bà Nà những ngày này rất đẹp, không có “thiên đường tulip” như năm ngoái thì cẩm tú cầu, hoa đào chuông, thược dược, họa mi… vẫn thi nhau khoe sắc rực rỡ. Du khách ngẩn ngơ trước vườn hồng Morin với hàng vạn đóa hồng đua nở, đủ sắc màu, đủ kiểu loại mà hầu hết là giống ngoại nhập. Hay có khi chỉ cần ngồi thật yên tại Quảng trường Du Dôme - nơi luôn vui vẻ, rộn ràng nhất nay yên ắng, trầm tư thật khác biệt… Du khách cũng có thể tranh thủ chụp thật nhiều ảnh, tận hưởng không gian Pháp với những lâu đài cổ kính ở chốn cổ tích thần tiên này.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sun World Bà Nà Hills đón khách trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO