Thương hiệu Milano Coffee tại Quảng Nam

P.V 22/04/2021 14:59

(QNO) - Quảng Nam không chỉ được biết đến với những địa điểm di tích lịch sử lâu đời, những lễ hội đặc sắc, là nơi có tiềm năng khai thác du lịch, mô hình kinh doanh ẩm thực đa dạng… Chính vì sự phát triển mạnh mẽ này kéo theo sức hấp dẫn của thị trường thu hút các nhà đầu tư kinh doanh cà phê tại Quảng Nam nói chung hay thương hiệu Milano Coffee nói riêng.

Theo IPOS.vn – đơn vị cung cấp Hệ sinh thái POS hàng đầu Việt Nam, toàn ngành F&B Việt Nam đến cuối năm 2020 có khoảng 330.000 cửa hàng đang hoạt động, tuy có giảm nhẹ so với năm 2019 do tình hình đại dịch COVID-19 nhưng con số trên vẫn rất lớn trong các ngành dịch vụ. Trong đó, lĩnh vực Cafe & Bar chiếm khoảng 9% tương đương khoảng 30.000 cửa hàng. Những con số nói trên đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho kinh doanh quán cà phê tại địa phương. 

Nhượng quyền cà phê tuy không còn là khái niệm mới, song cũng là điều xa lạ đối với nhiều người, nhất là ở các khu vực tỉnh. Với sự xuất hiện Milano Coffee ở các con đường nông thôn đến thành thị như Hùng Vương, Cửa Đại, Phạm Phú Thứ... tại Quảng Nam đã đem đến màu sắc khác, lựa chọn mới cho các tín đồ cà phê. 

Nắm bắt cơ hội phát triển kinh doanh tại Quảng Nam 

Dạo quanh một vòng các con đường, tuyến phố tại Quảng Nam, bạn có thể dễ dàng bắt gặp một vài cửa hàng cà phê mang tên Milano Coffee.

 

Từ lâu, cà phê đã trở thành một thức uống văn hoá của người Việt, họ thưởng thức cà phê như một thói quen thường nhật. Tuy vậy, mỗi một vùng miền lại có những cách thưởng thức cà phê khác nhau, tuỳ theo sở thích và khẩu vị.

Đến với mảnh đất miền Trung, ai cũng sẽ cảm thấy cuộc sống nơi đây thật yên bình, cảm nhận được nét sâu đậm, nghĩa tình, sự mến khách của người Quảng. Người dân nơi đây yêu thích hương vị cà phê được rang xay đậm đà hơn cả, với gu truyền thống chủ yếu gồm cà phê đen hoặc sữa. Họ thường uống một ly nhiều đá và thưởng thức chậm rãi để cảm nhận được hết vị thơm, vị ngon sâu.

Với hương vị cà phê đắng đậm đà, hậu vị ngọt đặc trưng, các sản phẩm của Milano Coffee đã chiếm được cảm tình" các thực khách nơi đây. Cùng với độ phủ sóng của hơn 20 điểm đối tác nhượng quyền, Milano Coffee tại Quảng Nam đã tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm và lựa chọn một cửa hàng yêu thích cho riêng mình. 

Nhìn quanh, dường như con người nơi đây thích ngồi ở những nơi góc phố, ngắm dòng xe tấp nập chạy qua, thưởng thức ly cà phê đậm đà, ngồi trên chiếc ghế đẩu con con. Nét bình dị, đời thường cùng những nụ cười hiền lành, chất phác đã trở thành điểm “gây thương nhớ” của mảnh đất miền Trung đầy nắng gió. 

Thưởng thức cà phê một cách đơn giản.
Thưởng thức cà phê một cách đơn giản.

Cửa hàng Milano Coffee được thiết kế với phong cách đặc trưng, mang hai màu chủ đạo trắng - đen đơn giản và hiện đại. Cách bày trí nội thất tối ưu chỗ ngồi, trần cao thoáng mát cùng hệ thống đèn vàng gợi sự thoải mái. Không gian quán cóc nhộn nhịp đặc trưng nhưng sạch sẽ và hiện đại hơn, mang đến cho thực khách nơi đây trải nghiệm thoải mái, ấm cúng, mộc mạc như chính con người họ. 

Điểm kết nối giữa thị hiếu, phong cách cà phê, lối sống của người Quảng Nam với Milano Coffee

Hầu hết các mô hình kinh doanh cà phê đều lấy hương vị, menu thức uống làm điểm mạnh và Milano Coffee cũng không ngoại lệ. Với vai trò là công ty sản xuất cà phê, thương mại và nhượng quyền, Milano Coffee hướng đến việc hợp tác dài lâu, cung cấp các sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất cho thị trường. Hiện nay cùng menu đa dạng với hơn 20 thức uống từ nhóm thức uống cà phê, đá xay, các loại trà... Milano Coffee đã và đang chinh phục được rất nhiều các đối tượng khách hàng từ người lớn đến trẻ em. 

 

Với mục tiêu phục vụ cà phê bình dân, Milano Coffee đã mang đến cho thực khách một không gian đậm chất. Đó chính là sự gần gũi, thân thiện, nhẹ nhàng như con người Quảng Nam. 

Mô hình nhượng quyền Milano có gì mà được ưa chuộng tại Quảng Nam?

Các mô hình nhượng quyền Milano Coffee.
Các mô hình nhượng quyền Milano Coffee.

Là thương hiệu hơn 10 năm hoạt động, Milano Coffee sở hữu lượng khách quen rộng lớn, phần nào giúp các đối tác kinh doanh tự tin hơn trong những giai đoạn đầu của kinh doanh. Milano Coffee luôn đồng hành, hỗ trợ quý khách hàng và đối tác trong suốt quá trình vận hành với các hoạt động như tư vấn, xét duyệt mặt bằng; thiết kế không gian quán, cơ sở vật chất, chuyển giao công thức và xây dựng bộ phận diện thương hiệu, truyền thông.

Bên cạnh đó, Milano Coffee luôn chú trọng đầu tư và xây dựng chính sách, quyền lợi đại lý thông qua các chương trình chăm sóc như bảo trì cửa hàng, hỗ trợ tuyển dụng, quảng cáo, khai trương, từ nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến đa dạng hóa hệ thống sản phẩm. 

Milano Coffee – Thương hiệu cà phê bình dân, đậm đà, nguyên vị

 

Ra đời vào cuối năm 2011, bằng nỗ lực phấn đấu không ngừng, Cà phê Milano đã phần nào được khách hàng ghi nhận và tin yêu thông qua việc hợp tác và mở rộng chuỗi nhượng quyền kinh doanh. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thương hiệu Milano Coffee tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO