Trải nghiệm “nơi lãng mạn nhất thế giới” trong Ngày tình nhân

NGUYỄN THANH BÌNH 13/02/2020 15:49

(QNO) - Ngày tình nhân (Valentine) 14.2 năm nay, các đôi uyên ương rủ nhau đến Sun World Bà Nà Hills (Đà Nẵng) thưởng lãm cây Cầu Vàng và 1,5 triệu đóa hoa tulip bừng nở như “xứ Hà Lan thu nhỏ” trên đỉnh núi Chúa cao hơn 1.400m...

Bà Nà Hills nhìn từ trên cao
Bà Nà Hills nhìn từ trên cao.

Thiên đường hoa rực rỡ

Ngày tình nhân năm nay, khu du lịch Sun World Bà Nà Hills - nơi du lịch kết hợp nghỉ dưỡng phù hợp với đa số du khách, nhất là những đôi lứa đủ mọi quốc tịch rủ nhau đến đây hò hẹn, yêu đương.

Khi “miền tiên cảnh” Bà Nà bồng bềnh màn sương, ẩn hiện những đốm hoa đào chuông bừng nở hồng trên đỉnh Bà Nà tức báo hiệu mùa xuân đã về. Cạnh đó là cây cầu sừng sững với hai bàn tay nâng tấm lụa vàng vắt ngang lưng trời - Cầu Vàng, gây tiếng vang cho du lịch Việt Nam suốt từ năm 2018 đến nay.

Hoa đào chuông -biểu tượng của Bà Nà nở rộ từ tháng giêng đến tháng ba hàng năm
Hoa đào chuông - biểu tượng của Bà Nà nở rộ từ tháng Giêng đến tháng Ba hàng năm.

Đặc biệt, lễ hội hoa tulip lớn nhất Việt Nam khai mạc ngày 20.1 (26 tết) kéo dài đến hết tháng Ba năm nay với kỷ lục 1,5 triệu hoa tulip nở rộ đã biến Bà Nà thành một “xứ Hà Lan thu nhỏ”. Hoa tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ, vì loài hoa chỉ nở rộ vào mùa xuân, khi bóng tối của mùa đông đã bị xóa nhòa, nên hoa tulip còn là biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.

Thiên đường hoa tulip này rực rỡ đủ màu sắc, sinh động như tình yêu. Đó là những sắc đỏ, vàng, đen, tím, hồng, xanh lam… với 57 loài; trong đó có nhiều giống quý hiếm, đặc sắc nhất trên thế giới như Queen of the night (Nữ hoàng bóng đêm), Fancy Frills, Queenslan, Flash poin… Tất cả bừng lên sắc xuân đẹp như miền cổ tích.

Thiếu nữ tại thiên đường hoa Bà Nà
Thiên đường hoa Bà Nà.

Không chỉ thế, Bà Nà còn có hẳn một vườn hồng lớn tại Happy Garden trong lễ hội hoa xuân này. Có 54 giống hoa hồng đủ loại tượng trưng cho 54 dân tộc Việt Nam, từ các giống hồng leo Alexander of Kent, Bien venue, Johann wolfganfg von Goethe đến các giống hồng bụi Autumn rouge, Blue sky, Carmel Antike, Catalina, Claude monet... từ Nga, Anh, Pháp, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ… cũng hội tụ tỏa hương khoe sắc.

Không gian lãng mạn

Cộng hưởng với thiên đường hoa rực rỡ ấy là những show nhạc kịch sôi động của các vũ công quốc tế, trong các khung giờ 10 - 15 giờ, với 3 chủ đề: “Những sắc hoa màu nhiệm”, “Thung lũng hoa kỳ lạ”, “Vũ khúc bốn mùa” kế tiếp nhau. Qua đó tạo một không gian náo nhiệt nhưng cũng lãng mạn cho lứa đôi dịp Valentine hay ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 sắp tới.

Đôi lứa bên nhau trên Cây Cầu Vàng hot nhất thế giới từ năm 2018 đến nay
Đôi lứa bên nhau trên cây Cầu Vàng.

Tất nhiên, món quà cho Ngày tình nhân và ngày của phái đẹp thế giới không chỉ có vậy mà còn lãng mạn hơn thế ngoài khu vườn Le Jadin d’Amour của Bà Nà Hills. Nào là gặp các danh nhân nổi tiếng thế giới tại khu vườn sáp đầu tiên Việt Nam; ngỏ lời tỏ tình trên cây Cầu Vàng trong ánh hoàng hôn; những thử thách và xúc cảm thăng hoa với các trò mạo hiểm trong công viên Fantasy Park; cuộc dạo chơi trong chiều tà xung quanh ngôi làng Pháp cổ kính; đi xuyên hầm rượu cổ Debay giữa lòng núi hơn 100 năm; dùng bữa tối lãng mạn tại Beer Plaza trong âm nhạc réo rắt của các ban nhạc vui nhộn; đặc biệt trải nghiệm nghỉ dưỡng dịu dàng một đêm cho đôi lứa tân hôn tại “khách sạn lãng mạn nhất thế giới” Mercure Danang French Village Ba Na Hills…

Tất cả những trải nghiệm đó tại Sun World Bà Nà Hills sẽ làm nên một ngày Valentine hay 8.3 dịu dàng, đằm thắm, ấn tượng đến từng khoảnh khắc với “một nửa thế giới yêu thương” của riêng bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trải nghiệm “nơi lãng mạn nhất thế giới” trong Ngày tình nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO