Vincom ứng phó dịch corona

P.V 10/02/2020 15:30

(QNO) - Nhằm phòng chống sự lây lan của dịch bệnh corona, mang đến không gian mua sắm an toàn, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt.

 

Tất cả TTTM đều được phun thuốc khử trùng toàn bộ các khu vực công cộng, bao gồm cả các gian hàng và văn phòng làm việc. Đồng thời tiến hành vệ sinh bằng dung dịch khử trùng toàn bộ các bề mặt tiếp xúc tại các khu vực công cộng (tay vịn thang cuốn, tay nắm cửa sảnh, cửa nhà vệ sinh, nút bấm thang máy…) với tần suất 2 giờ/lần trong suốt thời gian vận hành.

 

Bên cạnh đó, để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm từ người sang người, Vincom tiến hành kiểm tra thân nhiệt toàn bộ nhân viên Vincom và nhân viên gian hàng trước khi bước vào ca làm việc. Trong quá trình vận hành, nhân viên an ninh được trang bị khẩu trang và găng tay sẽ có mặt tại tất cả cửa ra vào của TTTM để mở cửa cho khách, kiểm tra thân nhiệt của các khách hàng. Tại tất cả thang máy, nhân viên an ninh hỗ trợ cũng sẽ được bố trí tăng cường để phục vụ khách hàng giúp khách hàng giảm thiếu tiếp xúc với bề mặt công cộng.

 

Thực hiện vai trò kết nối cộng đồng địa phương, Vincom cũng đồng thời tích cực tuyên truyền và cập nhật các biện pháp phòng ngừa sự lây lan của vi rút corona được Bộ Y tế khuyến cáo tới khách hàng thông qua hệ thống âm thanh toàn TTTM.

 

Ban quản lý các TTTM Vincom phối hợp chặt chẽ với các gian hàng đồng hành triển khai các phương pháp vệ sinh, tuyên truyền phòng tránh sự lây lan của vi rút corona.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vincom ứng phó dịch corona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO