“Smart Quang Nam” cung cấp tiện ích số cho người dân Quảng Nam

HOÀNG ĐẠO 10/04/2021 11:21

(QNO) - Nằm trong lộ trình chuyển đổi số, tiến tới xây dựng chính quyền số, công dân số, từ đó từng bước xây dựng xã hội số trên địa bàn Quảng Nam, “Smart Quang Nam” là ứng dụng Mobile App dành cho người dân Quảng Nam, kết nối người dân với chính quyền được UBND tỉnh quan tâm đầu tư.

Giao diện sử dụng của app Smart Quang Nam. Ảnh: H.ĐẠO
Giao diện ứng dụng “Smart Quang Nam”. Ảnh: H.ĐẠO

“Smart Quang Nam” cung cấp các tiện ích số dành cho người dân Quảng Nam như: thông báo của chính quyền các cấp; dịch vụ công; tra cứu, thanh toán dịch vụ thiết yếu điện, nước, viễn thông; điểm tin nông nghiệp; thông tin về các lĩnh vực y tế, giáo dục, du lịch; phản ánh hiện trường để ghi nhận các phản ánh của người dân về các bất cập trong cuộc sống thường nhật gửi đến chính quyền xử lý…

Thông tin được cung cấp trên ứng dụng “Smart Quang Nam” là thông tin chính thống được cung cấp từ UBND tỉnh và các cơ quan ban ngành của tỉnh. Các thông tin phản ánh hiện trường về vấn đề bất cập trong đời sống, an ninh, trật tự, vệ sinh, an toàn thực phẩm sẽ được các cấp chính quyền tiếp nhận và xử lý kịp thời.

Thời gian tới, App “Smart Quang Nam” tiếp tục được chính quyền các cấp quan tâm phát triển, tích hợp nhiều tiện ích số thiết yếu để kết nối người dân với nhau và với chính quyền như: thị trường việc làm, tiện ích thuế, thương mại điện tử, cổng thông tin đất đai, môi trường... góp phần xây dựng thành công chính quyền số, công dân số và xã hội số của Quảng Nam.

Người dân có thể tải ứng dụng trên CH Play (đối với điện thoại hệ điều hành Android) và App Store (hệ điều hành iOS) với tên là “Smart Quang Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
“Smart Quang Nam” cung cấp tiện ích số cho người dân Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO