Báo chí chuyển tải thông tin kịp thời trên mọi lĩnh vực, trong nhiều sự kiện

THÀNH CÔNG - ALĂNG NGƯỚC 11/03/2021 09:01

* Ký kết kế hoạch liên tịch truyền thông phục hồi, thúc đẩy phát triển du lịch Quảng Nam

Chiều 10.3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin - truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ báo chí năm 2021. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cùng đại diện các ban, ngành, các cơ quan báo chí trực thuộc tỉnh và cơ quan báo chí thường trú, phóng viên hoạt động trên địa bàn tỉnh tham dự hội nghị.

Tuyên dương các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác báo chí năm 2020. Ảnh: C.N
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng Bằng khen các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác báo chí năm 2020. Ảnh: C.N

Hội nghị đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của báo chí đối với sự phát triển của Quảng Nam trong bối cảnh phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2020. Các cơ quan báo chí đã thực hiện nghiêm túc sự lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng thông tin của các cơ quan tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đảm bảo đúng tôn chỉ, mục đích. Những thông tin được chuyển tải kịp thời, toàn diện, trung thực đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh và các địa phương, là diễn đàn tin cậy của nhân dân.

Đặc biệt, nội dung thông tin trên báo chí khá phong phú, có tính phản biện cao đối với nhiều vấn đề, trọng tâm là các hoạt động quan trọng như tuyên truyền đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ kép phòng chống dịch và phục hồi phát triển kinh tế - xã hội; phòng chống thiên tai, bão lũ; tuyên truyền xây dựng văn hóa, con người Quảng Nam…

Nhiều ý kiến đóng góp tại hội nghị cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm, nhận định tình hình, những nội dung tuyên truyền trọng tâm, trọng điểm, bàn giải pháp để tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động báo chí trong thời gian tới.

UBND tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động báo chí năm 2020. Ảnh: C.N
Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen các cá nhân. Ảnh: C.N

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Dũng nhấn mạnh, năm 2020 các cơ quan báo chí đã có sự đồng hành mạnh mẽ với Quảng Nam qua nhiều sự kiện, nhiều khó khăn chưa từng có, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 và thiên tai, bão lũ. Người làm báo đã có nhiều quyết tâm, lăn lộn miệt mài cùng Quảng Nam, hình ảnh người làm báo để lại nhiều cảm xúc trong tác nghiệp phòng chống dịch bệnh, khắc phục thiên tai; chuyển tải hình ảnh Quảng Nam gần gũi, kịp thời trong nhiều sự kiện trọng đại. Người làm báo đã lăn lộn với thực tiễn, góp ý phản biện, kịp thời định hướng thông tin, định hướng dư luận xã hội, giúp lãnh đạo tỉnh có những chỉ đạo khắc phục tồn tại, hạn chế, góp phần ổn định tư tưởng trong cán bộ Đảng viên và nhân dân tỉnh nhà.

Đồng chí Lê Văn Dũng kỳ vọng báo chí, đội ngũ người làm báo sẽ tiếp tục sát cánh, đồng hành với tỉnh trong quá trình xây dựng Quảng Nam thành tỉnh phát triển khá của cả nước như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII đề ra.

Ký kết kế hoạch liên tịch về truyền thông thúc đẩy phục hồi phát triển du lịch Quảng Nam năm 2021. Ảnh: C.N
Ký kết kế hoạch liên tịch truyền thông phục hồi, thúc đẩy phát triển du lịch Quảng Nam sau đại dịch Covid-19. Ảnh: C.N

Cũng tại hội nghị, Sở VH-TT&DL giới thiệu tóm tắt nội dung kế hoạch liên tịch truyền thông phục hồi, thúc đẩy phát triển du lịch Quảng Nam sau đại dịch Covid-19; ký kết kế hoạch liên tịch với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và truyền thông, đại diện các cơ quan báo chí. Nhiều tập thể, cá nhân cũng đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong hoạt động báo chí năm 2020. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Báo chí chuyển tải thông tin kịp thời trên mọi lĩnh vực, trong nhiều sự kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO