Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường “đặt hàng” trí thức, văn nghệ sĩ, báo chí

ALĂNG NGƯỚC 10/01/2020 09:59

Chiều qua 9.1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt đại biểu trí thức, văn nghệ sĩ, báo chí nhân dịp chuẩn bị đón xuân Canh Tý - 2020. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chủ trì buổi gặp mặt. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo trí thức, văn nghệ sĩ, báo chí đến dự.

Tại buổi gặp mặt, Thường trực Tỉnh ủy đã thông tin khái quát về những kết quả nổi bật của Quảng Nam năm 2019; ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, báo chí đối với tỉnh nhà trong năm qua. Đặc biệt,  Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường cũng “đặt hàng” với đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, báo chí về những công trình, sản phẩm trên các lĩnh vực khoa học công nghệ, văn học- nghệ thuật, báo chí có chất lượng cao, mang đậm dấu ấn về vùng đất và con người Quảng Nam và có sức lan tỏa rộng khắp trong và ngoài tỉnh. “Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam mong muốn trí thức, văn nghệ sĩ, báo chí đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh nhà. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến góp ý của quý vị với tinh thần hết sức nghiêm túc và cầu thị; tất cả vì sự phát triển của quê hương Quảng Nam chúng ta”- đồng chí Phan Việt Cường bày tỏ.

Dịp này, đồng chí Phan Việt Cường cũng đã giải đáp cụ thể tất cả các ý kiến góp ý, kiến nghị của các đại biểu trí thức, văn nghệ sĩ, báo chí; đồng thời giao các sở, ngành liên quan tổng hợp, đề xuất lãnh đạo tỉnh có giải pháp giải quyết thỏa đáng những kiến nghị chính đáng, hợp lý của các đại biểu, trong khả năng của địa phương. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường “đặt hàng” trí thức, văn nghệ sĩ, báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO