Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường gửi Thư chúc mừng Quốc khánh đến 4 tỉnh Nam Lào

HUYNH TRƯỞNG 27/11/2020 10:10

(QNO) - Nhân kỷ niệm 45 năm Quốc khánh nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào (2.12.1975 - 2.12.2020), đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam vừa gửi Thư chúc mừng đến Tỉnh ủy - HĐND - Ủy ban Chính quyền - Ủy ban Mặt trận Lào xây dựng đất nước 4 tỉnh Nam Lào gồm Sê Kông, Chămpasak, Salavan và Attapư.

Trong thư, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường viết: Trong 45 năm qua, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam rất phấn khởi, vui mừng nhận thấy rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng Nhân dân cách mạng Lào nói chung và sự lãnh đạo của Đảng bộ các tỉnh Nam Lào nói riêng đã làm cho tình hình kinh tế - xã hội của các tỉnh ngày càng phát triển, đời sống nhân dân không ngừng được nâng lên; quốc phòng - an ninh được đảm bảo, hợp tác quốc tế được mở rộng. Trong đó, mối quan hệ hợp tác hữu nghị với tỉnh Quảng Nam đã không ngừng phát triển mạnh mẽ và ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường luôn tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng Nhân dân cách mạng Lào nói chung và Đảng bộ các tỉnh Sê Kông, Chămpasak, Salavan và Attapư nói riêng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong thời gian đến; nhất là mối quan hệ hợp tác kết nghĩa giữa tỉnh Quảng Nam với các tỉnh Nam Lào ngày càng thắt chặt, gắn bó hơn. Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam luôn tri ân những đóng góp và ủng hộ to lớn của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân các tỉnh Nam Lào anh em trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc trước đây cũng như trong xây dựng và phát triển đất nước ngày nay và mong rằng, truyền thống quý báu ấy luôn được tiếp tục vun đắp và gìn giữ.

“Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, tôi xin gửi đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, Ủy ban Chính quyền, Ủy ban Mặt trận Lào xây dựng đất nước cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các tỉnh Sê Kông, Chămpasak, Salavan và Attapư lời chúc mạnh khỏe, đoàn kết và thắng lợi. Chúc mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam - Lào nói chung và giữa tỉnh Quảng Nam với các tỉnh Nam Lào nói riêng mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững” - Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường viết.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường gửi Thư chúc mừng Quốc khánh đến 4 tỉnh Nam Lào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO