Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - ngân sách Quốc hội Nguyễn Đức Hải tặng quà tết trẻ em bất hạnh

VINH ANH 18/01/2020 15:00

(QNO) - Sáng nay 18.1, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - ngân sách của Quốc hội Nguyễn Đức Hải đến thăm, chúc tết và tặng quà tại Làng Hòa Bình, Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin và trẻ em bất hạnh tỉnh, Cơ sở mái ấm Hướng Dương và Hội Người mù tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đức Hải thăm hỏi các đối tượng được chăm sóc tại Làng Hòa Bình. Ảnh: VINH ANH
Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - ngân sách của Quốc hội Nguyễn Đức Hải thăm hỏi các đối tượng được chăm sóc tại Làng Hòa Bình. Ảnh: VINH ANH

Đồng chí Nguyễn Đức Hải đã gửi lời thăm hỏi và chúc mừng năm mới 2020 mạnh khỏe, hạnh phúc đến cán bộ, nhân viên và các trẻ em, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam… tại các đơn vị; đồng thời tặng quà và 20 triệu đồng cho Làng Hòa Bình, 5 triệu đồng cho các đơn vị còn lại.

Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - ngân sách của Quốc hội Nguyễn Đức Hải đề nghị cán bộ, nhân viên các đơn vị tiếp tục quan tâm, chăm sóc tốt cho các đối tượng, đặc biệt là trong dịp đón tết cổ truyền của dân tộc.

Tặng quà cho lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin và trẻ em bất hạnh tỉnh. Ảnh: VINH ANH
Tặng quà lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin và trẻ em bất hạnh tỉnh. Ảnh: VINH ANH

Đi cùng đoàn, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đại diện Nhà máy bia Heniken Quảng Nam đã tặng nhiều phần quà tết cho các đơn vị. Trong đó, Nhà máy bia Heineken tặng tiền mặt 20 triệu đồng/đơn vị để có điều kiện chăm lo tết cho đối tượng.

Được biết, hiện nay tại Làng Hòa Bình, Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin và trẻ em bất hạnh tỉnh và Cơ sở mái ấm Hướng Dương đang nuôi dưỡng, chăm sóc hơn 200 trường hợp là trẻ em mồ côi, khuyết tật, nạn nhân da cam...

Đến thăm, chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Ảnh: VINH ANH
Đồng chí Nguyễn Đức Hải đến thăm, chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Ảnh: VINH ANH

* Đến thăm, chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Đức Hải đã cảm ơn sự đồng hành, nỗ lực của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong việc phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức tốt các hoạt động tiếp xúc cử tri, giám sát… trong năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - ngân sách Quốc hội Nguyễn Đức Hải tặng quà tết trẻ em bất hạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO