Khẩn trương hoàn thiện các nội dung trình kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh

NGUYÊN ĐOAN 02/06/2020 06:01

Chiều 1.6, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 5.2020 dưới sự chủ trì của các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng và Nguyễn Hoàng Minh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành dự phiên họp.

Theo Thường trực HĐND tỉnh, dự kiến kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh (khóa IX) sẽ tổ chức trong 3 ngày (từ 14 đến 16.7.2020). Nội dung trình kỳ họp này là các báo cáo thường kỳ 6 tháng và 10 chuyên đề; trong đó có nhiều nội dung quan trọng như báo cáo phương án cắt giảm dự toán chi ngân sách năm 2020 do dự báo ngân sách địa phương hụt thu; phương án bù hụt thu ngân sách tỉnh; chính sách hỗ trợ đối với cán bộ, công chức được điều động giữ chức vụ chủ chốt tại các hội đặc thù trên địa bàn tỉnh... Đến nay, một số nội dung đã có tờ trình gửi Thường trực HĐND tỉnh. Thường trực HĐND tỉnh cũng đã phân công các ban của HĐND tỉnh thẩm tra các nội dung trình kỳ họp thứ 16.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng nhấn mạnh, đối với các nội dung đã được Thường trực HĐND tỉnh thống nhất, đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chuyên môn khẩn trương hoàn thiện, trình UBND tỉnh thông qua và gửi về Văn phòng HĐND tỉnh trước ngày 29.6. Cùng với đó, đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo xây dựng các báo cáo về tiến độ, kết quả thực hiện các kiến nghị sau giám sát chuyên đề của HĐND, Thường trực HĐND, các ban, tổ đại biểu HĐND tỉnh năm 2019, nhất là các nội dung liên quan việc thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới; quản lý, sử dụng biên chế; công tác huy động, quản lý, sử dụng các loại quỹ, khoản đóng góp của người dân ở cấp xã; kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị cử tri...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khẩn trương hoàn thiện các nội dung trình kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO