Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Quốc khánh nước CHDCND Lào

HÀ SẤU 27/11/2020 06:43

Chiều 26.11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng cùng đoàn công tác đến chúc mừng Lãnh sự quán Lào tại TP.Đà Nẵng nhân kỷ niệm 45 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (2.12.1945 - 2.12.2020).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thông tin những kết quả cơ bản về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của Quảng Nam đến ông Viengxay Phommachanh - Tổng lãnh sự Lào tại TP.Đà Nẵng; đồng thời bày tỏ vui mừng vì những thành tựu mà nước CHDCND Lào đạt được trong 45 năm qua; chia sẻ những thiệt hại nặng nề do dịch bệnh, thiên tai gây ra trong thời gian qua.

Thay mặt Lãnh sự quán Lào tại TP.Đà Nẵng, ông Viengxay Phommachanh cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của đoàn và khẳng định mối quan hệ giữa hai nước nói chung và các tỉnh nam Lào với Quảng Nam nói riêng luôn gắn bó keo sơn và phát triển bền chặt. Ông Viengxay Phommachanh cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để duy trì tình hữu nghị lâu đời, kết nối, mở ra thêm cơ hội giao thương giữa các địa phương của Lào với Quảng Nam.  

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Quốc khánh nước CHDCND Lào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO