Lãnh đạo tỉnh thăm Báo Quảng Nam nhân 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

DIỄM LỆ 18/06/2020 15:18

(QNO) - Sáng nay 18.6, đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm và chúc mừng Báo Quảng Nam nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2020).

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan tặng hoa chúc mừng Báo Quảng Nam nhân dịp 21.6. Ảnh: D.L
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan tặng hoa chúc mừng Báo Quảng Nam nhân dịp 21.6. Ảnh: D.L

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên; đồng thời ghi nhận những nỗ lực cống hiến của Báo Quảng Nam trong thời gian qua. Báo đã tuyên truyền kịp thời những chủ trương, chính sách, thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Hướng đến đại hội Đảng các cấp, Báo Quảng Nam đã mở diễn đàn "Vì Quảng Nam phát triển" giúp tỉnh tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp của nhà khoa học, nguyên lãnh đạo tỉnh, nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách... Báo cũng đã tuyên truyền kịp thời, chính xác và đa dạng thông tin trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan đề nghị, thời gian tới Báo Quảng Nam tiếp tục làm tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng, chính quyền và nhân dân Quảng Nam, đặc biệt là đại hội Đảng cấp huyện, các hoạt động hướng đến Đại hội Đảng bộ tỉnh, việc thực hiện các chủ trương, chính sách của tỉnh một cách sinh động, kịp thời, đa dạng, khách quan và chính xác. Đồng thời cần tiếp tục tạo điều kiện bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, phóng viên trong thời đại làm báo đa phương tiện.

Nhà báo Lê Văn Nhi cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh dành cho Báo Quảng Nam thời gian qua. Ảnh: D.L
Nhà báo Lê Văn Nhi - Tổng Biên tập Báo Quảng Nam cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh dành cho báo thời gian qua. Ảnh: D.L

Nhà báo Lê Văn Nhi - Tổng Biên tập Báo Quảng Nam gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Báo Quảng Nam. Trong thời gian tới, Báo Quảng Nam mong muốn tiếp tục nhận được sự động viên, quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh để thực hiện thành công đề án phát triển Báo Quảng Nam trong giai đoạn mới. Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên sẽ tiếp tục tiếp nối truyền thống 90 năm qua của đội ngũ người làm báo Đảng Quảng Nam, đóng góp vì sự phát triển kinh tế - xã hội toàn diện của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm Báo Quảng Nam nhân 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO