Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị trực đêm giao thừa

HỮU PHÚC - ĐOÀN ĐẠO 11/02/2021 22:28

(QNO) - Tối nay 11.2 (30 tết), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang và Hồ Quang Bửu đến thăm, chúc tết các đơn vị trực đêm giao thừa.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm Cấp cứu 115 tỉnh. Ảnh: P.Đ
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm Cấp cứu 115 Quảng Nam. Ảnh: P.Đ

Tại Trạm phát sóng An Hà (Đài PT-TT Quảng Nam), Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường đánh giá cao nỗ lực của tập thể Đài PT-TH Quảng Nam trong một năm đầy khó khăn. Liên tiếp các đợt dịch Covid-19, hạn hán, thiên tai... các phóng viên của đài đã nỗ lực đưa tin nhanh chóng, định hướng thông tin đến nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường gửi lời chúc mừng năm mới và mong muốn Đài PT-TH Quảng Nam tiếp tục phát huy thành quả đạt được, phấn đấu năm mới nhiều thắng lợi mới, là kênh thông tin hữu ích cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà tết bệnh nhân tại Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Ảnh: P.Đ
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà tết bệnh nhân tại Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Ảnh: P.Đ

Đến thăm Trung tâm Cấp cứu 115 Quảng Nam, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường nhấn mạnh, ngành y tế đã chịu nhiều vất vả, làm việc tận tâm, tận lực để cùng hệ thống chính trị chiến thắng được 2 đợt dịch Covid-19, hoàn thành tốt sứ mệnh người thầy thuốc nhân dân.

Nói chuyện với các y, bác sĩ, nhân viên y tế trực đêm giao thừa, đồng chí Phan Việt Cường chia sẻ những chịu thiệt thòi khi không sum vầy bên gia đình trong giờ phút thiêng liêng đêm giao thừa; đồng thời tin rằng, đội ngũ cán bộ ngành y luôn lấy y đức làm đầu, hết lòng vì người bệnh.

Cũng dịp giao thừa, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến thăm hỏi, tặng quà tết và chúc mừng năm mới công nhân Công ty CP Môi trường - đô thị Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị trực đêm giao thừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO