Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi các nạn nhân bị thương do sạt lở

VINH ANH 30/10/2020 18:06

(QNO) - Chiều nay 30.10, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường và Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đến thăm các nạn nhân bị thương do sạt lở núi tại Nam Trà My đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm hỏi một bệnh nhân vụ lở núi đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - chống độc. Ảnh: VINH ANH
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm hỏi một bệnh nhân nặng điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - chống độc. Ảnh: VINH ANH

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến từng giường bệnh để động viên bệnh nhân yên tâm điều trị, sớm hồi phục sức khỏe. Đồng thời lưu ý đội ngũ y, bác sĩ cố gắng dành sự quan tâm, chữa trị tốt nhất cho các bệnh nhân.

Đồng chí Phan Việt Cường trao quà hỗ trợ cho một bệnh nhân. Ảnh: VINH ANH
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao quà hỗ trợ một bệnh nhân. Ảnh: VINH ANH

Bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho biết, bệnh viện đang điều trị tích cực cho 9 bệnh nhân bị thương do sạt lở núi (có 5 trẻ em) được chuyển xuống từ Nam Trà My. Trong đó có 4 bệnh nhân nặng đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - chống độc, 5 bệnh nhân còn lại điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh trao quà động viên một trẻ em là nạn nhân vụ sạt lở núi. Ảnh: VINH ANH
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh trao quà động viên một trẻ em là nạn nhân vụ sạt lở núi. Ảnh: VINH ANH

Bác sĩ Phạm Ngọc Ẩn thông tin, hiện có nhiều tổ chức, cá nhân đến thăm hỏi, hỗ trợ tiền cho các trường hợp. Tuy nhiên trong số các bệnh nhân đang điều trị, chỉ một vài trường hợp có người thân chăm sóc. Do đó, bệnh viện phân công các điều dưỡng tạm thời nhận thay các khoản hỗ trợ (có biên bản), đợi khi ra viện sẽ giao lại cho bệnh nhân và người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi các nạn nhân bị thương do sạt lở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO