Lãnh đạo tỉnh tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia

VINH ANH 17/10/2020 07:10

(QNO) - Chiều 16.10, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tiếp và làm việc với Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam - Ibnu Hadi.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tiếp ngài Đại sứ
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng lưu niệm ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam - ông Ibnu Hadi. Ảnh: V.A

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đã thông tin sơ bộ về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Trong đó có công tác phòng chống dịch Covid-19, cũng như công tác khắc phục ảnh hưởng của thiên tai, bão lụt.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cho biết, Quảng Nam có nhiều tiềm năng phát triển trên các lĩnh vực như công nghiệp chế tạo, du lịch, nông nghiệp, dược liệu..., địa phương mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp, địa phương của Indonesia.

Ông Ibnu Hadi - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của lãnh đạo tỉnh. Qua chuyến thăm, ông có mong muốn tìm hiểu rõ hơn về những tiềm năng của Quảng Nam để làm cơ sở xúc tiến, xây dựng các mối quan hệ hợp tác, đầu tư lâu dài giữa các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp của Indonesia với Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO