Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen 4 đơn vị trong phòng chống dịch Covid-19

DIỄM LỆ 14/04/2020 14:28

(QNO) - Hôm nay 14.4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đến trao Bằng khen đột xuất cho các đơn vị trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Ông Phan Xuân Quang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho LĐLĐ TP.Tam Kỳ. Ảnh: D.L
Ông Phan Xuân Quang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (bên phải) tặng Bằng khen cho LĐLĐ TP.Tam Kỳ. Ảnh: D.L

Ông Phan Xuân Quang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự tham gia tích cực của các đơn vị, công đoàn ngành trong công tác tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh Covid-19. Các đơn vị đã có nhiều cách làm hiệu quả như tuyên truyền phòng chống dịch bệnh trong đoàn viên, công đoàn cơ sở; vận động nguồn kinh phí tặng hơn 19 nghìn khẩu trang kháng khuẩn cho người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp; vận động đóng góp hơn 1,6 tỷ đồng ủng hộ qua kênh của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp.

Trong sáng 14.4, LĐLĐ tỉnh đã đến trao Bằng khen kèm tiền thưởng cho LĐLĐ TP.Tam Kỳ, Công đoàn ngành y tế. Trong đó, LĐLĐ TP.Tam Kỳ sau khi nhận tiền thưởng đã ủng hộ lại cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tam Kỳ để thực hiện các phần việc chống dịch trên địa bàn thành phố. Chiều cùng ngày, LĐLĐ tỉnh tiếp tục đến trao Bằng khen cho LĐLĐ TP.Hội An, Ban nữ công LĐLĐ huyện Đại Lộc. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen 4 đơn vị trong phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO