Mặt trận huyện Nông Sơn tiếp nhận 60 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch

PHAN VINH - MINH THÔNG 13/04/2020 10:24

(QNO) - Sáng nay 13.4, Huyện ủy Nông Sơn làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và trao tiền hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Ông Thái Bình - Bí thư Huyện ủy Nông Sơn đánh giá cao những nỗ lực của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội trong phòng, chống dịch Covid-19.
Huyện ủy Nông Sơn làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vào sáng 13.4. Ảnh: PHAN VINH

Trên địa bàn Nông Sơn hiện cách ly tập trung 14 trường hợp, từ vùng có dịch trở về địa phương. Sau 2 lần lấy mẫu xét nghiệm, tất cả trường hợp này âm tính với Covid-19.

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vận động được 57 triệu đồng phục vụ công tác phòng chống dịch, trong đó Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ 25 triệu đồng. Ngoài ra, các đoàn thể chính trị - xã hội đã vận động doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài địa phương hỗ trợ gần 15.000 khẩu trang và linh động triển khai chương trình “Đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang, nước sát khuẩn” cho người dân.

Ông Thái Bình thay mặt cho các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao tiền hỗ trợ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nông Sơn phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: PHAN VINH
Ông Thái Bình - Bí thư Huyện ủy Nông Sơn (phải) thay mặt các nhà hảo tâm trao tiền hỗ trợ cho Mặt trận huyện phục vụ công tác phòng chống dịch. Ảnh: PHAN VINH

Ông Thái Bình - Bí thư Huyện ủy Nông Sơn đánh giá cao những nỗ lực của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội của huyện, đã vào cuộc hết sức tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời đề nghị các cơ quan, ban ngành tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong thời gian tới vì dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Thay mặt các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương, ông Thái Bình trao 60 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nông Sơn phục vụ công tác phòng chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mặt trận huyện Nông Sơn tiếp nhận 60 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO