Núi Thành gặp mặt chức sắc tôn giáo nhân dịp Tết nguyên đán

VĂN PHIN 20/01/2021 14:32

(QNO) - Sáng 20.1, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Núi Thành tổ chức gặp mặt 51 vị chức sắc, chức việc các tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Núi Thành gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. Ảnh: VĂN PHIN
Núi Thành gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. Ảnh: VĂN PHIN

Lãnh đạo UBND huyện Núi Thành thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2020, những định hướng phát triển trong năm 2021; đồng thời ghi nhận sự đóng góp to lớn của các vị chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân trong sự nghiệp xây dựng địa phương.

Các vị chức sắc tôn giáo bày tỏ niềm phấn khởi về những thành quả đạt được của huyện trong năm 2020 - năm có nhiều bất lợi như dịch bệnh Covid-19 và bão lũ liên tiếp xảy ra. Bên cạnh đó, bày tỏ sự hài lòng đối với các cấp chính quyền trong việc tạo điều kiện cho chùa chiền, nhà thờ và giáo dân sinh hoạt, hành đạo; đồng thời đề xuất lãnh đạo địa phương quan tâm hơn đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông, nhà máy nước sạch, phát triển du lịch, kinh tế hộ gia đình và một số vấn đề khác.

Lãnh đạo huyện Núi Thành tiếp thu ý kiến của các vị chức sắc tôn giáo và mong rằng các vị tiếp tục vận động tín đồ sống tốt đời, đẹp đạo, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc. Dịp này, lãnh đạo huyện tặng quà chúc mừng năm mới các vị chức sắc tôn giáo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Núi Thành gặp mặt chức sắc tôn giáo nhân dịp Tết nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO