Núi Thành triển khai kế hoạch vận động bầu cử

VĂN PHIN 23/04/2021 09:25

(QNO) - Chiều 22.4, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Núi Thành tổ chức hội nghị gặp gỡ người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XII (nhiệm kỳ 2021-2026) và triển khai kế hoạch tiếp xúc cử tri vận động bầu cử.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: VĂN PHIN
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: VĂN PHIN

Tại hội nghị, 57 ứng cử viên đủ điều kiện ứng cử đại biểu HĐND huyện Núi Thành được Chủ tịch UBND huyện thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những năm qua và định hướng 5 năm đến.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thông qua kế hoạch tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử thực hiện quyền vận động bầu cử. Theo đó, hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chủ trì, phối hợp với UBND các xã, thị trấn thuộc đơn vị bầu cử.

Thời gian tổ chức thực hiện quyền vận động bầu cử bắt đầu từ ngày 28.4 và kết thúc trước 7 giờ ngày 22.5.2021.

Việc vận động bầu cử được tiến hành dân chủ, công khai, bình đẳng, cởi mở và nghiêm túc. Các tổ chức phụ trách bầu cử và thành viên các tổ chức phụ trách bầu cử các cấp không được vận động cho người ứng cử. Người ứng cử không được lợi dụng vận động bầu cử để tuyên truyền các nội dung trái với Hiến pháp và pháp luật hoặc tài trợ, quyên góp cho tổ chức, cá nhân mình; hứa tặng, cho vật chất để lôi kéo, mua chuộc cử tri…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Núi Thành triển khai kế hoạch vận động bầu cử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO