Phát huy hơn nữa vai trò nêu gương trong phòng chống dịch Covid-19

AN BÌNH 16/08/2020 14:48

(QNO) - Ngày 16.8, UBND tỉnh ban hành Công văn số 4730/UBND-KGVX đề nghị các sở, ban ngành, đoàn thể của tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố phát huy hơn nữa vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên và trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, tiếp tục quán triệt và yêu cầu cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan, đơn vị thực hiện thật nghiêm chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh về các biện pháp cấp bách nói chung và phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên nói riêng trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại các cơ quan Đảng, Nhà nước, MTTQ và các hội, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở có gia đình tại Đà Nẵng chưa được về nhà trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, do TP.Đà Nẵng phải thực hiện cách ly xã hội theo đúng tinh thần Chỉ thị số 16. Trường hợp đặc biệt phải báo cáo và được sự thống nhất của Ban Thường vụ Tỉnh ủy hoặc Trưởng ban Chỉ đạo cấp tỉnh phòng chống dịch Covid-19. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm trước Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo cấp tỉnh phòng chống dịch Covid-19 về vấn đề này.

Phát huy hơn nữa vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, nhất là người đứng đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát huy hơn nữa vai trò nêu gương trong phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO