Quảng Nam hỗ trợ Thanh Hóa khắc phục hậu quả mưa lũ

B.LÂM 08/08/2019 11:24

Do ảnh hưởng của bão số 3, từ ngày 2.8 đến 3.8.2019 mưa lớn liên tiếp trên diện rộng gây lũ ống, lũ quét làm thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân tỉnh Thanh Hóa. Chia sẻ khó khăn với tỉnh kết nghĩa Thanh Hóa, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu đã có “Thư thăm hỏi” gửi đến lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thanh Hóa.

Nội dung “Thư thăm hỏi” có đoạn: “Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, tôi xin gửi đến Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa kết nghĩa sự cảm thông, chia sẻ và qua các đồng chí gửi đến các gia đình bị nạn lời thăm hỏi ân cần và chia buồn sâu sắc nhất. Với tinh thần “tương thân tương ái”, tỉnh Quảng Nam xin gửi đến đồng bào bị thiệt hại của tỉnh Thanh Hóa số tiền 100 triệu đồng để góp phần khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa và tinh thần đoàn kết, cưu mang, đùm bọc nhau trong lúc hoạn nạn, đồng bào các địa phương trong vùng bị mưa lũ sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định sản xuất và đời sống”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam hỗ trợ Thanh Hóa khắc phục hậu quả mưa lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO