Quyết liệt thực hiện chuyển đổi số trong năm 2021

ANH ĐÔNG 22/01/2021 06:46

Chiều 21.1, Sở Thông tin và truyền thông (TT-TT) tổ chức hội nghị tổng kết công tác TT-TT năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu tặng cờ thi đua và bằng khen cho các tập thể, cá nhân. Ảnh: V.A
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu tặng cờ thi đua và bằng khen cho các tập thể, cá nhân. Ảnh: V.A

Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, kết quả đạt được của ngành TT-TT trong năm 2020. Về nhiệm vụ năm 2021, đồng chí Hồ Quang Bửu đề nghị ngành TT-TT tiếp tục tập trung quyết liệt cho nhiệm vụ thúc đẩy chuyển đổi số (CĐS) trên địa bàn tỉnh. Các sở ngành, địa phương cần nhận thức rõ, CĐS không phải của riêng ngành TT-TT mà chủ thể là các đầu ngành, huyện, thị, thành phố; dữ liệu số là quan trọng chứ không phải môi trường công nghệ thông tin. Hàng tuần Sở TT-TT phải có báo cáo về chương trình CĐS cho lãnh đạo UBND tỉnh theo dõi, chỉ đạo kịp thời nhằm đẩy nhanh hơn nữa quá trình CĐS. Phòng Văn hóa - thông tin các địa phương mạnh dạn tham mưu lãnh đạo địa phương sớm triển khai Trung tâm Điều hành thông minh (IOC) và hệ thống họp trực tuyến của từng địa phương. Ngoài ra, trong năm 2021, ngành TT-TT cần quan tâm đến vấn đề đảm bảo an ninh mạng; phát triển dịch vụ bưu chính công ích, cơ cấu lại bộ máy gọn nhẹ…

Dịp này, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho Trung tâm VH-TT và truyền thông TP.Tam Kỳ; tặng Bằng khen các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác TT-TT năm 2020. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quyết liệt thực hiện chuyển đổi số trong năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO