Tạm dừng hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống để phòng chống dịch Covid-19

QUỐC TUẤN 28/03/2020 10:43

(QNO) - Ngày 27.3, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 861/QĐ-UBND về việc tạm dừng một số hoạt động để phòng chống dịch Covid-19.

.
Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tạm dừng hoạt động quán bia, quán cà phê có công suất phục vụ từ 20 người trở lên. Ảnh: QUỐC TUẤN

Theo đó, tạm dừng hoạt động của các câu lạc bộ bóng bàn, cầu lông, tennis, bida; phòng tập thể hình, thể dục thẩm mỹ, yoga; các cơ sở kinh doanh dịch vụ trị liệu, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời tạm dừng các hoạt động hội họp, sự kiện tập trung trên 20 người trong 1 phòng; không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện, nơi công cộng; yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các địa điểm công cộng.

Dừng triệt để các nghi lễ tôn giáo, hoạt động có tập trung từ 20 người trở lên tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự.

Tạm dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại các địa điểm công cộng; các hoạt động dịch vụ ăn uống: quán ăn, nhà hàng, quán bia, quán cà phê (có công suất phục vụ từ 20 người trở lên).

Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố có nhiệm vụ chỉ đạo các ngành chức năng và UBND các xã, phường, thị trấn kiểm tra, giám sát việc thực hiện, kịp thời xử lý các tổ chức, cá nhân không chấp hành.

Các hoạt động trên tạm dừng từ ngày 28.3 đến hết 14.4.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tạm dừng hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống để phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO