Tập trung thực hiện nhiệm vụ do UBND tỉnh giao đến tháng 10.2020

AN BÌNH 03/10/2020 14:51

(QNO) - Ngày 2.10, UBND tỉnh ban hành Công văn 5752/UBND-TH đôn đốc thực hiện nhiệm vụ do UBND tỉnh giao đến tháng 10.2020.

Từ ngày 1.1 đến 1.10.2020, UBND tỉnh đã giao 1.121 nhiệm vụ cho các sở, ban ngành, địa phương trên phần mềm nhắc việc. Tuy nhiên, đến nay vẫn còn một số đơn vị triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao chưa đảm bảo yêu cầu đề ra. Hiện còn 166 nhiệm vụ quá hạn, trong đó có nhiệm vụ quá thời gian quy định 189 ngày.

UBND tỉnh yêu cầu giám đốc các sở, ban ngành và chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát, triển khai ngay các nhiệm vụ được giao theo đúng nội dung, tiến độ, chất lượng và báo cáo kết quả về UBND tỉnh bằng văn bản trước ngày 15.10. Trong đó, cần tập trung cập nhật, xử lý dứt điểm các nhiệm vụ quá hạn, quá hạn trong thời gian dài.

Văn phòng UBND tỉnh theo dõi, tham mưu UBND tỉnh kiểm tra, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, kết luận, ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh theo đúng nội dung, chất lượng và tiến độ; hằng tháng tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện cho UBND tỉnh để theo dõi, chỉ đạo.

Đồng thời tăng cường chỉ đạo các phòng ban trực thuộc có trách nhiệm lựa chọn, giao các nhiệm vụ quan trọng, cần phải thực hiện ngay... để đưa lên phần mềm nhắc việc nhằm theo dõi, đôn đốc các nhiệm vụ, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh trong thời gian đến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập trung thực hiện nhiệm vụ do UBND tỉnh giao đến tháng 10.2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO