Viettel tri ân đại lý điểm bán và khách hàng

;
Thứ Sáu, 12/01/2018, 14:28 [GMT+7]

(QNO) - Ngày 12.1, Chi nhánh Viettel Quảng Nam tổ chức chương trình tri ân đại lý điểm bán và khách hàng đóng góp vào sự phát triển của Viettel với chủ đề “Lắng nghe để phát triển”. Đại diện lãnh đạo Sở TT&TT đến dự.

Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong kinh doanh. Ảnh: HOÀNG LIÊN
Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong kinh doanh. Ảnh: HOÀNG LIÊN

Đây là chương trình được tổ chức trên toàn hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông Viettel nhằm tri ân khách hàng đã có ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15.10.2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam.

Năm 2017, chương trình “Lắng nghe để phát triển” được phát động với cơ cấu giải thưởng bao gồm 4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 12 giải Ba, 200 giải Tiềm năng. Ngoài ra, còn có 63 giải đại diện cho 63 ý kiến tiêu biểu tại các tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Tổng giá trị giải thưởng chương trình hơn 1 tỷ đồng. Riêng tại Quảng Nam, khách hàng Trần Quang Tuấn ở huyện Núi Thành, chủ nhân số điện thoại 0969471xxx may mắn giành giải Nhì với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Đây cũng là khách hàng đã có ý kiến đóng góp cho Viettel thông qua hệ thống tổng đài 18008098.

Tại hội nghị tri ân đại lý điểm bán và khách hàng, lãnh đạo Vietel cũng đã khen thưởng đối với cá nhân, tập thể, đại lý điểm bán có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

HOÀNG LIÊN

.
.
.
.
.