Chỉnh sửa ảnh trên smartphone với ứng dụng Photoshop Camera miễn phí

TẠ XUÂN QUAN 10/07/2020 16:02

(QNO) - Hãng Adobe vừa giới thiệu một ứng dụng mới có tên Photoshop Camera với đầy đủ bộ lọc rất phức tạp có thể chỉnh sửa khuôn mặt người trong ảnh cũng như thế giới xung quanh tấm hình đó, theo The Verge.

Minh họa chỉnh sửa ảnh với APC
Minh họa chỉnh sửa ảnh với APC.

Một số bộ lọc thực sự ấn tượng: một số xác định bầu trời phía sau hình nền và thay thế nó bằng những đám mây hoàn hảo hoặc mặt trăng huyền diệu, thậm chí như trong một cuốn truyện tranh…

Ứng dụng có sẵn miễn phí và hoạt động trên cả iOS và Android (mặc dù chỉ các mẫu điện thoại Pixel, Galaxy và OnePlus gần đây mới được hỗ trợ chính thức cho phiên bản sau). Adobe đã ra mắt bản xem trước của ứng dụng sẽ phát hành rộng rãi vào tháng 11.

Photoshop Camera được coi là ứng dụng chỉnh ảnh theo thời gian thực tốt nhất từ trước đến nay bởi với tùy chỉnh và các thiết bị sẵn có, bạn có thể dễ dàng thấy bức ảnh mình sắp chụp trông sẽ như thế nào. Các bộ lọc có sẵn trong ứng dụng được thiết kế theo nhiều cách sáng tạo khác nhau sẽ khiến người dùng bất ngờ mỗi khi trải nghiệm. Có nhiều bộ lọc trông khá nghệ thuật và ấn tượng, người dùng có thể dùng để chụp ảnh selfie, chụp chân dung hay chụp phong cảnh đều được.

Hiện tại thì Adobe đã chính thức ra mắt Photoshop Camera trên Google Play Store và App Store. Adobe Photoshop đã quá quen thuộc với những bạn làm việc về hình ảnh trên máy tính. Và bây giờ thì Adobe Photoshop Camera đã xuất hiện trên điện thoại thông minh. Với sự kết hợp giữa chụp ảnh và xử lý nhanh bằng AI để nhận dạng đối tượng trong ảnh và sau đó tự động cung cấp các bộ lọc phù hợp với chủ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chỉnh sửa ảnh trên smartphone với ứng dụng Photoshop Camera miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO