Dòng máy tính bảng 5G đầu tiên của Samsung

TẠ XUÂN QUAN 13/01/2020 11:24

(QNO) - Samsung hiện là một trong những công ty dẫn đầu về smartphone kết nối 5G. Và bây giờ kết nối 5G đang được mở rộng cho máy tính bảng. Nguyên mẫu một chiếc Galaxy Tab S6 5G đã được phát hiện trên trang web riêng của công ty, theo 9to5google.com.

Máy tính bảng Galaxy Tab S6 5G nếu đặt chế độ nằm ngang tích hợp bàn phím không dây trở thành laptop
Máy tính bảng Galaxy Tab S6 5G nếu đặt chế độ nằm ngang tích hợp bàn phím không dây trở thành laptop.

Mặc dù tin đồn về Galaxy Tab S6 5G đã có từ tháng 10.2019. Nhưng, đến nay một trang đích của Samsung tại Hàn Quốc (thông qua SamMobile) hiển thị rõ ràng một chiếc Galaxy Tab S6 5G cùng với một vài máy tính bảng khác của Samsung. Sản phẩm này chỉ được liệt kê là một máy tính bảng mới sắp ra mắt, nhưng không có dấu hiệu nào cho biết nó sẽ phát hành đầu tiên ở nơi nào: Hàn Quốc hay Mỹ, giá bao nhiêu hoặc khi nào chúng ta có thể chạm tay vào nó.

Samsung Galaxy Tab S6 đã là một trong những máy tính bảng Android tốt nhất hiện có và Snapdragon 855 là bộ vi xử lý được trang bị cho máy, rất có thể giúp cho việc mang 5G đến thiết bị sử dụng modem Qualcomm.

Có lẽ, thiết bị sẽ ra mắt đầu tiên tại Hàn Quốc và có thể mở rộng sang các khu vực khác theo thời gian. Thiết bị này mang số hiệu model SM-T866N. Đã được cấp chứng chỉ Wi-Fi và Bluetooth. Điều đáng chú ý là mã "N" đồng nghĩa với việc phiên bản này được sản xuất cho thị trường Hàn Quốc.

Chi tiết thú vị khác là không chỉ Galaxy Tab S6 thông thường mà nếu dòng máy mới này đặt lên giá đỡ theo chế độ nằm ngang và tích hợp thêm bàn phím không dây thì nó trở thành laptop, thuận tiện cho việc thao tác.

Việc ra mắt Galaxy Tab S6 5G có thể sẽ giúp Samsung trở nên cạnh tranh hơn trong thị trường máy tính bảng, nơi mà Apple đang thống trị. Và tất nhiên với dòng máy tính bảng 5G đầu tiên này cũng giúp Samsung qua mặt luôn hãng Huawei đang lên của Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dòng máy tính bảng 5G đầu tiên của Samsung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO