Rò rỉ thông tin Vsmart Star 4 giá rẻ

TẠ XUÂN QUAN 02/07/2020 09:28

(QNO) - Nối tiếp thành công vang dội của Star 3, theo tin đồn Star 4 chuẩn bị được tung ra để khẳng định vị thế ông vua giá rẻ, chất lượng chấp nhận được, khẳng định top 3 nhà sản xuất smartphone lớn nhất Việt Nam của Vsmart.

Hình ảnh được cho là smartphone Vsmart Star4
Hình ảnh được cho là smartphone Vsmart Star4.

Thông tin về smartphone mới được đăng tải trên fanpage Vsmart Fans Community, với nội dung Vsmart Star 4 bất ngờ lộ cấu hình và giá bán trên FPT Shop.

Cụ thể thông tin cho rằng Vsmart Star 4 sẽ có bộ nhớ RAm là 3GB với 32GB bộ nhớ trong, được trang bi bộ vi xử lý MediaTek Helio P35, 8, 4 nhân 2.3GHz & 4 nhân 1.8GHz với pin lên tới 3500mAh.Và đặc biệt điện thoại sẽ được chạy Android 10 và đương nhiên sẽ là VOS 3.0.

Cụm camera sau của Star 4 gần như "giữ nguyên" khi cảm biến chính vẫn là 8MP với khẩu độ f/1.9 kết hợp ống kính góc siêu rộng 120 độ 5MP có khẩu độ f/2.2. Độ phân giải của camera trước là 8MP. Quay phim: Full HD 1080p@30fps. Chụp ảnh nâng cao: tự động lấy nét, HDR, làm đẹp AI Beauty, góc rộng, xóa phông, chế độ chuyên nghiệp.

Thiết đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng. Viên pin có dung lượng 3.500mAh, sạc bằng cổng USB Type-C. Theo đồn đoán, mức giá dự kiến của sản phẩm khoảng 2,5 triệu đồng. Đây là mức giá cao nhất của các dòng Star từ trước tới nay, và với cấu hình này Star 4 sẽ gặp nhiều khó khăn nếu được bán đúng với giá này vì Joy3 có cấu hình cao cũng đang có mức giá còn thấp hơn giá tin đồn của Star 4.

Hiện chỉ là tin đồn và trong thời gian tới có lẽ sẽ có nhiều thông tin đồn khác để làm rõ "chân dung" thực sự của "ngôi sao số 4" mà Vsmart đang chuẩn bị tung ra thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Rò rỉ thông tin Vsmart Star 4 giá rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO