Gia cảnh khốn khó vì tai nạn giao thông

CẨM PHƯỢNG 17/01/2020 12:42

Chúng tôi không khỏi xót xa khi chứng kiến người vợ trẻ - chị Phạm Thị Mỹ Hạnh (SN 1986, thôn Lệ Sơn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên) và 2 đứa con nhỏ đang đứng cạnh bàn thờ của chồng chị vừa bị tai nạn giao thông qua đời.

Chị Hạnh và 2 đứa con thơ cạnh di ảnh của chồng.Ảnh: C.P
Chị Hạnh và 2 đứa con thơ cạnh di ảnh của chồng.Ảnh: C.P

Bên di ảnh của chồng, chị Hạnh ngậm ngùi kể, chị sinh ra trong một gia đình thuần nông, lại đông anh em nên phải sớm bỏ học đi làm công nhân.

Năm 2010, chị lập gia đình, cuộc sống của hai vợ chồng chị tuy không khá giả nhưng yêu thương nhau.

Năm 2012, chị sinh bé Thanh Sang và năm 2018 sinh bé Thanh Tâm. Lúc mới sinh, Thanh Sang vẫn khỏe mạnh bình thường. Khi con đến tuổi đi nhà trẻ, do sốt bất ngờ không kịp đưa đến bệnh viện cấp cứu đã ảnh hưởng đến thần kinh.

Nén nỗi đau, hai vợ chồng chị Hạnh cố gắng làm và vay mượn thêm để chữa trị cho con nhưng không khỏi.

Năm 2018 gia đình chị có thêm bé Thanh Tâm. Niềm vui có thêm thành viên mới chưa bao lâu thì tai họa ập đến.

Vào tháng 5.2019, buổi sáng chồng chị đi sửa xe trên Nam Phước cho kịp chiều đi làm. Đến gần trưa trên đường về tới đoạn Duy Thành thì bị tai nạn và đột ngột qua đời.

Nước mắt giàn giụa nhìn di ảnh chồng, nhìn 2 đứa con thơ chị Hạnh nức nở: “Vợ mất chồng, con thì còn quá nhỏ đã mất cha, bé Thanh Tâm chỉ vừa tròn 9 tháng tuổi. Chồng tôi ra đi để lại một nỗi đau quá lớn cho gia đình. Giờ đây tôi như muốn nghẹt thở với cuộc sống nhưng phải gắng gượng vì con”.

Được biết hiện tại chị Hạnh chỉ ở nhà trông con, 2 bên gia đình cũng khó khăn. Qua bài viết này, chúng tôi mong các nhà hảo tâm chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của chị Hạnh.

Mọi sự hỗ trợ xin gửi về địa chỉ: Phạm Thị Mỹ Hạnh, thôn Lệ Sơn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam; số điện thoại: 0373110804. Hoặc Phòng Hành chính - Trị sự Báo Quảng Nam, số 142 Phan Bội Châu, TP.Tam Kỳ (Chủ tài khoản: Báo Quảng Nam, số tài khoản: 4200211000646 Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Quảng Nam. Nội dung ghi: giúp chị Phạm Thị Mỹ Hạnh).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gia cảnh khốn khó vì tai nạn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO