Gia cảnh nghiệt ngã

LÊ THIÊN NGÂN 07/09/2020 05:55

Dù đã 2 lần phải hoãn đám cưới do ảnh hưởng dịch Covid-19, nhưng số phận cô gái trẻ ở Núi Thành lại nghiệt ngã đáng thương vô cùng khi cô không may bị tai nạn qua đời ở tuổi 24.

Một số cá nhân đến hỗ trợ gia đình trong lúc tang ma. Ảnh: T.N
Một số cá nhân đến hỗ trợ gia đình trong lúc tang ma. Ảnh: T.N

Sự ra đi quá đột ngột của cô gái Phạm Thị Nga (SN 1996, ngụ thôn Xuân Trung, xã Tam Quang, huyện Núi Thành) đã khiến gia đình, người thân và bạn bè vô cùng bàng hoàng, thương xót.

Gia đình của Nga có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mẹ đã lớn tuổi, không có việc làm ổn định, ai thuê gì làm đó; bố bị tai biến đã mấy năm nay, không thể đi lại. Nhà chỉ có hai anh em, nhưng cách đây 5 năm anh trai bị tai nạn giao thông qua đời. Chỉ còn Nga là niềm an ủi cuối cùng và cũng là lao động chính trong nhà. Vậy mà đau xót thay, Nga cũng bị tai nạn cướp mất mạng sống trên đường đi làm.

Cô Đỗ Thị Chút mỗi khi ngước nhìn di ảnh con lại gục đầu vào tường khóc giật, người lịm đi. Cạnh đó, chú Phạm Trung (bố chị Nga), nằm liệt giường với ánh mắt đỏ hoe. Đến giờ, chú vẫn không tin được rằng cả hai người con của mình đều đã qua đời vì tai nạn giao thông. Và giờ đây, gia đình sẽ sống ra sao, khi không ai còn đủ sức lao động.

Trước tình cảnh đầy thương tâm của gia đình Nga, các đoàn thể ở xã, thôn đã cùng nhau động viên gia đình cả về tài chính lẫn tinh thần để mọi người có thể mạnh mẽ hơn trước sự việc quá đau lòng. Gia đình Nga đang rất cần sự hỗ trợ, sẻ chia từ cộng đồng.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Cô Đỗ Thị Chút, thôn Xuân Trung, xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam; hoặc gửi về Phòng Hành chính - trị sự Báo Quảng Nam, số 142 Phan Bội Châu, TP.Tam Kỳ (Chủ tài khoản: Báo Quảng Nam, số tài khoản: 4200211000646 Ngân hàng NN&PTNN chi nhánh Quảng Nam. Nội dung ghi: giúp cô Đỗ Thị Chút).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gia cảnh nghiệt ngã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO