Xót thương hai mẹ con khốn khó

NHƯ QUỲNH 03/07/2020 04:05

Là mẹ đơn thân, cuộc sống của chị Nguyễn Thị Bằng vốn dĩ khó khăn khi bản thân đau ốm, nay thêm khốn khó vì con trai chưa đầy hai tuổi mắc bệnh nang ống mật chủ bẩm sinh.

Cháu Võ Duy Khang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Ảnh: N.Q
Cháu Võ Duy Khang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Ảnh: N.Q

Chị Nguyễn Thị Bằng ở thôn Bình An, xã Tam Hòa (Núi Thành) sinh được bé trai Võ Duy Khang. Những tưởng có được đứa con mai này dựa vào nhau mà sống, thế nhưng chị đau đớn khi phát hiện Khang bị nang ống mật chủ bẩm sinh. Cháu Khang đã được điều trị tại Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Bằng tâm sự: “Cháu Khang từ khi sinh ra đã đau ốm thường xuyên, phải nhập viện nhiều lần nên tôi không thể đi làm được, dẫn đến kinh tế vốn khó khăn càng thêm túng quẫn. Cả hai mẹ con sức khỏe đều không tốt, rồi đây chẳng biết lấy gì chữa chạy cho con, trị bệnh cho mình”.

Được biết, chị Bằng là mẹ đơn thân, cuộc sống gặp nhiều khó khăn vì hay đau ốm. Trước đây, chị từng mổ thoát vị đĩa đệm. Liên tục trong năm 2017 - 2018, chị không may bị tai nạn, nhất là bị gãy xương sườn trong quá trình mang thai. Sau khi sinh bé Khang bằng phương pháp sinh mổ, chị lại bị tiền sản giật sau sinh. Những tưởng khó khăn đã quá lớn đối với người mẹ ấy, thì chị Bằng lại tiếp tục phát hiện bị bệnh bướu cổ, phải phẫu thuật cắt 2 tuyến giáp.

Rất mong các nhà hảo tâm, mạnh thường quân gần xa giúp đỡ 2 mẹ con chị Bằng vượt qua cơn hoạn nạn này.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: chị Nguyễn Thị Bằng, thôn Bình An, xã Tam Hòa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, số điện thoại: 0914416803. Hoặc gửi về Phòng Hành chính - trị sự Báo Quảng Nam, số 142 Phan Bội Châu, TP.Tam Kỳ (Chủ tài khoản: Báo Quảng Nam, số tài khoản: 4200211000646 Ngân hàng NN&PTNN chi nhánh Quảng Nam. Nội dung ghi: giúp chị Nguyễn Thị Bằng).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xót thương hai mẹ con khốn khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO