Chuẩn bị ban hành bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong hoạt động du lịch

QUỐC TUẤN 29/04/2020 10:28

Ngày 28.4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chủ trì cuộc họp với các sở, ngành và Hiệp hội Du lịch tỉnh bàn về chương trình hành động thúc đẩy phát triển du lịch Quảng Nam trong thời gian đến.

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo Sở VH-TT&DL trình bày dự thảo về chương trình phát triển du lịch tỉnh giai đoạn 2021 - 2025 và dự thảo về bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 đối với hoạt động của cơ sở lưu trú, ăn uống, mua sắm, doanh nghiệp lữ hành và khu, điểm du lịch để mở cửa các hoạt động, dịch vụ du lịch trở lại sau dịch. Ngoài ra, Sở VH-TT&DL cũng đưa ra 3 kịch bản dự báo tình hình khách du lịch đến Quảng Nam trong năm 2020 để thảo luận các giải pháp phục hồi ngành du lịch địa phương; trong đó kịch bản lạc quan nhất là Quảng Nam sẽ đón được hơn 2,5 triệu lượt khách trong những tháng còn lại.

Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân ủng hộ đề xuất việc ban hành bộ tiêu chí đánh giá an toàn ngay trong tuần này, tuy nhiên lưu ý việc mở cửa đối với các bãi biển công cộng trên địa bàn tỉnh chỉ được xem xét sau dịp lễ 30.4 và 1.5.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chuẩn bị ban hành bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong hoạt động du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO