Đà Nẵng quảng bá du lịch trên kênh truyền hình quốc tế BBC

VĂN SANH 10/06/2020 18:23

(QNO) - Trong tháng 6.2020, kênh truyền hình quốc tế BBC ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ có 98 lần phát sóng video du lịch Đà Nẵng mỗi ngày, độ dài 30 giây/lần phát vào các giờ cao điểm.

Đà Nẵng -điểm đến hấp dẫn của du khách quốc tế và người Việt Nam. Ảnh VS
Đà Nẵng - điểm đến hấp dẫn của du khách quốc tế và trong nước. Ảnh: V.S

Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, ngày 4.6 vừa qua sở ủy quyền Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng ký kết hợp tác quảng bá du lịch thành phố với Global Book Corporation - đại diện truyền thông chính thức của kênh truyền hình quốc tế BBC. Đây là sự kiện truyền thông lớn nhằm khôi phục nền kinh tế thế giới (trong đó có ngành du lịch) khi mà người dân các nước đều “du lịch online tại nhà”.

Kênh truyền hình BBC sẽ quảng bá video du lịch Đà Nẵng trên kênh khu vực châu Á - Thái Bình Dương với hơn 200 quốc gia. Video sẽ phát mỗi ngày trong thời gian 1 tháng (tháng 6.2020) vào các giờ cao điểm: 6 - 9 giờ, 9 giờ 30 - 17 giờ, 17 - 19 giờ, 19 - 24 giờ.

Khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng bằng tàu biển vào tháng 2 năm 2020. Ảnh VS
Khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng bằng tàu biển vào tháng 2.2020. Ảnh: V.S

Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn... sẽ được chuyển tải đến người xem trên kênh truyền hình BBC. Được biết, hơn 40 quốc gia như Úc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha... đã từng quảng bá du lịch trên kênh truyền hình này.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Nẵng bị hạn chế. Vì thế, việc quảng bá du lịch trên kênh truyền hình BBC được kỳ vọng góp phần thu hút lượng lớn khách du lịch đến với Đà Nẵng sau khi Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng quảng bá du lịch trên kênh truyền hình quốc tế BBC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO