Giáng sinh đến sớm với Bà Nà Hills

NGUYỄN THANH BÌNH 01/12/2020 19:39

Mùa Giáng sinh năm 2020 đến sớm tại Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills với nhiều hoạt động hấp dẫn, đặc biệt là show diễn nghệ thuật độc đáo “Những tiếng chuông kỳ diệu” lần đầu tiên ra mắt khán giả, phục vụ du khách từ ngày 15.11 đến 31.12.2020.

Tràn ngập không gian Giáng sinh tại Quảng trường Du Dome đón chào du khách. Ảnh: N.T.B
Tràn ngập không gian Giáng sinh tại Quảng trường Du Dome đón chào du khách. Ảnh: N.T.B

Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills cho biết, đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn Sun Group, với mong muốn luôn làm mới điểm đến này để xứng đáng giải thưởng World Travel Awards (WTA) “Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2020”. Mùa Giáng sinh Bà Nà Hills năm 2020 đến sớm (từ 15.11) với nhiều hoạt động trải nghiệm mới dành tặng người dân Đà Nẵng và Quảng Nam nói riêng, cùng du khách thập phương về thưởng lãm.

Ngoài không gian Giáng sinh, đến với Bà Nà Hills du khách có thể hòa mình vào khu tâm linh, chiêm ngưỡng tượng Phật Quan Âm, thắp nén hương Bà Chúa thượng ngàn, thưởng lãm Lầu chuông và tuyệt nhất là tự mình thong thả gióng hồi chuông đại hồng… Để lắng nghe tiếng chuông ngân vang trong không gian rồi tan vào tĩnh lặng của núi rừng, làm lòng người tự nhiên mà thư thái, trút sạch mọi ưu phiền, nhẹ nhàng hòa mình vào thiên nhiên...

Đến Bà Nà Hills mùa này, khách không quá đông nhưng không khí chộn rộn đón Giáng sinh sớm thật ấm áp, tràn đầy màu sắc. Ngay từ cổng vào khu du lịch cho đến hầm rượu Debay, quảng trường Du Dome, hay góc nhỏ ở nhà hàng, những lối đi ở Làng Pháp, phía trước nhà thờ St.Denis rực rỡ ánh đèn đều phủ sắc màu Giáng sinh. Những chú tuần lộc ngộ nghĩnh, những bức tường nhuộm sắc Noel, cây thông Giáng sinh với vô số quả châu lấp lánh trong nắng mai, những quả chuông bé xinh đung đưa trong gió, mỗi con đường đều ngập trong sắc xanh của lá thông, đỏ của hoa trạng nguyên làm nên một hành trình khám phá đầy hào hứng.

Chị Kim Thoa, du khách từ Hà Nội, chia sẻ: “Đến Bà Nà dịp này thật tuyệt vời. Nhất là cô con gái nhỏ của tôi cứ háo hức chờ đợi, tới giờ nghe tiếng chuông nhà thờ St.Denis điểm, để gặp ông già Noel và công chúa Tuyết, để được nhận quà, chụp hình cùng những nhân vật chỉ có trong cổ tích, nô đùa thỏa thích trong thế giới bong bóng”… Anh Tuấn Anh, du khách từ TP.Hồ Chí Minh chia sẻ: “Vợ chồng chọn Bà Nà cho kỳ trăng mật sau đám cưới. Khách sạn Mercure Danang French Village Bà Nà Hills thực là không gian lãng mạn. Thời tiết se lạnh, lễ hội tưng bừng ban ngày và lung linh về đêm, nó khiến tôi nhớ ngày còn ở Phần Lan du học. Ngoài show diễn chính tại Beer Plaza được đầu tư kỳ công với nhiều lớp lang ý nghĩa, chúng tôi còn khá ấn tượng với các show diễn tại nhà thờ St.Denis. Âm nhạc du dương, không gian rực rỡ và các vũ điệu tưng bừng khiến lễ hội Giáng sinh Bà Nà Hills 2020 mang đặc sắc riêng không nơi nào có được”.

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa, Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills có ưu đãi đặc biệt “Mua vé cáp treo tặng buffet trưa” cho du khách trong nước và quốc tế với giá 750.000 đồng/người lớn, 600.000 đồng/trẻ em; riêng người dân Đà Nẵng và Quảng Nam giá vé 550.000 đồng/người lớn và 450.000 đồng/trẻ em. Ưu đãi thực hiện đến hết 31.12.2020.

Sun World Bà Nà Hills những ngày Giáng sinh năm nay khiến du khách như được trải nghiệm sống giữa trời Âu tuyệt diệu. Đặc biệt, chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo với chủ đề “Những tiếng chuông diệu kỳ” tại sân khấu Beer Plaza lần đầu tiên ra mắt khán giả, sẽ đưa du khách lạc giữa miền cổ tích.

Giữa không gian tinh khôi, bản giao hưởng tiếng chuông nhà thờ vang lên thánh thót, như niềm hy vọng cho năm mới bình an. Du khách cũng đừng bỏ lỡ các món ẩm thực đậm chất Giáng sinh chỉ có một lần trong năm tại nhà hàng Beer Plaza. Với bữa tiệc buffet mùa lễ hội, hàng trăm món ăn Âu - Á - Việt chuẩn vị và được tạo hình, bày biện bắt mắt trong dáng hình những hộp kẹo, cây nấm ngộ nghĩnh vừa mãn nhãn, vừa đã bụng. Đặc biệt, thời gian này tham quan Cầu Vàng - cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới từ 2018 đến nay, sẽ mang đến cho du khách ấn tượng khó phai.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giáng sinh đến sớm với Bà Nà Hills
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO