Kênh CNBC bình chọn miền Trung Việt Nam là điểm đến an toàn trên thế giới

QUẾ LÂM 24/03/2021 21:44

(QNO) - CNBC - kênh truyền hình lớn nhất của Mỹ vừa công bố 7 điểm đến an toàn và hấp dẫn nhất thế giới hiện nay, trong đó có miền Trung Việt Nam.

CNBC bình chọn miền Trung Việt Nam là một trong 7 điểm đến an toàn nhất thế giới hiện nay. Ảnh QL
CNBC bình chọn miền Trung Việt Nam là một trong 7 điểm đến an toàn nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Q.L

Theo CNBC, trong bối cảnh toàn cầu đang phải đương đầu với đại dịch Covid-19 thì Việt Nam nổi lên là một trong số ít quốc gia phòng chống dịch thành công nhất và là một trong 7 điểm đến du lịch an toàn nhất thế giới. Đặc biệt là miền Trung Việt Nam hấp dẫn du khách quốc tế với những địa danh nổi tiếng như phố cổ Hội An, Cầu Vàng ở Bà Nà Hills - Đà Nẵng, kinh thành Huế trầm mặc...

Bên cạnh đó, còn nhiều điểm du lịch ở miền Trung Việt Nam mà khách quốc tế ít biết, rất đơn sơ thuần khiết như các bãi biển ở Quy Nhơn (Bình Định), Mũi Né (Bình Thuận); nhất là hang động Sơn Đoòng (Quảng Bình) - hang động lớn nhất và kỳ vĩ nhất thế giới, nơi chỉ 1.000 du khách có thể đến khám phá mỗi năm.

CNBC cũng thống kê những điểm đến khác an toàn, mới và hấp dẫn nhất thế giới như: Normandy (Pháp), những hòn đảo Irakalia và Lipsi (Hy Lạp), Kagawa (Nhật Bản), Dandenongs (Australia), New Mexico (Mỹ), Saba và Saint Euslalius (Hà Lan).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kênh CNBC bình chọn miền Trung Việt Nam là điểm đến an toàn trên thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO