Khách sạn Hội An: Lần thứ hai đoạt giải thưởng vàng Agoda

QUỐC HẢI |

Công ty đặt phòng trực tuyến hàng đầu và tăng trưởng nhanh nhất ở châu Á - Agoda vừa trao tặng khách sạn Hội An giải thưởng danh giá Golden Circle - Giải thưởng vàng thường niên.

Giải thưởng Agoda cho khách sạn Hội An.Ảnh: Q.HẢI
Giải thưởng Agoda cho khách sạn Hội An.Ảnh: Q.HẢI

Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới, hơn 20 năm qua, khách sạn Hội An luôn là điểm đến an lành của du khách bốn phương và là nơi thể hiện lòng mến khách của người dân phố cổ.

Với mục tiêu hướng đến phục vụ khách hàng cao cấp, không ngừng tăng giá trị dịch vụ và tiện nghi cho khách hàng, khách sạn vừa được nâng cấp toàn diện đạt chuẩn 4+ sao. Khách sạn có 160 buồng phòng, xây dựng theo tiêu chí bảo vệ môi trường. Tất cả các buồng phòng đều lắp đặt hệ thống IPTV (ti vi sử dụng được nhiều tính năng khác như xem ti vi, truy cập internet, xem phim, nghe nhạc, đặt dịch vụ tại phòng, kiểm tra hóa đơn dịch vụ...) với hệ thống khóa từ Salto (hệ thống khóa giám sát việc ra vào phòng an toàn và tự động kiểm tra hệ thống đèn điện, tiện nghi trong phòng). Trong đó có 30 phòng loại Junior Suite.

Sân vườn khách sạn Hội An đạt chuẩn “Khách sạn xanh” theo tiêu chí “Bông sen xanh” của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Năm 2011, khách sạn xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu mới với hình ảnh logo mới, trong đó có logo của các nhà hàng Oaks Terrace phục vụ thức ăn châu Âu, nhà hàng Indochina Corner phục vụ thức ăn châu Á, quầy bar Western phục vụ cocktail, pizza và paster của Ý... Bên cạnh việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo theo hệ thống quản lý, phục vụ khách sạn chuẩn EU. Năm năm liên tục (2006-2011), khách sạn đạt chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001- 2008.

Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Được bầu chọn là một trong những khách sạn tiêu biểu nhận giải thưởng Golden Cirle cho kênh phân phối trực tuyến hàng đầu với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hấp dẫn, những năm qua, ngoài kênh phân phối truyền thống, khách sạn không ngừng mở rộng và hợp tác chặt chẽ với hệ thống đặt phòng qua mạng, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi. Với các dịch vụ chủ yếu là lưu trú, ẩm thực, bar, spa, dạy nấu ăn, thể dục thẩm mỹ, mua bán hàng mỹ nghệ và cà phê sân vườn, khách sạn Hội An còn xây dựng tiệc chủ đề “Đêm phố cổ” mang đậm phong cách ẩm thực dân gian Hội An tại sân vườn với hơn 100 món ăn truyền thống trong không gian phố cổ, được cách điệu bằng nghệ thuật sắp đặt, lồng ghép các hoạt động văn hóa dân gian và âm nhạc truyền thống.

Ngoài lần thứ hai được trao giải thưởng vàng thường niên Agoda, khách sạn Hội An liên tục nằm trong Top 10 khách sạn hàng đầu Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Cư - Giám đốc khách sạn Hội An khẳng định: “Đây là một giải thưởng quan trọng như chính mục đích của chúng tôi là cung cấp những dịch vụ du lịch có chất lượng tốt nhất cho khách hàng”.

QUỐC HẢI