Khai mạc không gian triển lãm sản phẩm du lịch

QUỐC TUẤN - KHÁNH LINH 27/11/2020 15:19

(QNO) - Sáng nay 27.11, tại Khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana (Duy Xuyên) diễn ra lễ khai mạc không gian trưng bày, triển lãm du lịch TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung gồm Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.

Đại diện lãnh đạo ngành du lịch 7 địa phương cắt băng khai mạc không gian trưng bày. Ảnh: T.L
Đại diện ngành du lịch 7 địa phương cắt băng khai mạc không gian trưng bày. Ảnh: T.L

Tại không gian trưng bày, mỗi gian hàng đều giới thiệu đến du khách những sản vật, sản phẩm du lịch độc đáo, ưu tú của 7 tỉnh, thành, trong đó sản phẩm cao cấp, bền vững là những loại hình chủ đạo. Về phía gian hàng Quảng Nam, ngành du lịch địa phương giới thiệu các sản phẩm đặc thù nhất đã khẳng định được thương hiệu ở các mảng ẩm thực, đồ lưu niệm, may mặc... cũng như các điểm đến mới mang tính lan tỏa về phía nam và phía tây.

Gian hàng ngành du lịch Quảng Nam tham gia không gian trưng bày. Ảnh: T.L
Gian hàng ngành du lịch Quảng Nam tại không gian trưng bày. Ảnh: T.L

Ông Nguyễn Thanh Hồng - Giám đốc Sở VH-TT&DL cho biết, đây là dịp rất tốt để quảng bá, giới thiệu đến đông đảo đại biểu tham dự hội nghị toàn quốc về du lịch và diễn đàn liên kết phát triển du lịch 7 địa phương về hình ảnh điểm đến, dịch vụ du lịch, chương trình kích cầu du lịch trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến ngành du lịch toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc không gian triển lãm sản phẩm du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO