Miễn phí tham quan tất cả điểm du lịch Hội An

KHÁNH LINH 29/04/2020 18:19

(QNO) - Chiều nay 29.4, ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP.Hội An cho biết, nhân dịp lễ 30.4 và 1.5, Hội An sẽ mở cửa đón khách tham quan miễn phí tất cả điểm du lịch trên địa bàn.

Các điểm di tịch phố cổ Hội An sẽ được mở cửa tham quan miễn phí
Các điểm di tích phố cổ Hội An sẽ được mở cửa tham quan miễn phí. Ảnh: KHÁNH LINH

Du khách sẽ được tham quan miễn phí một số điểm di tích do Nhà nước quản lý trong phố cổ như Chùa Cầu, chùa Ông, các bảo tàng... Các điểm khác như làng gốm Thanh Hà, làng rau Trà Quế, rừng dừa nước Cẩm Thanh cũng mở cửa tự do cho khách tham quan, tuy nhiên vẫn trong thời gian giãn cách xã hội nên sẽ không có các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí. Riêng Cù Lao Chàm dù không trả tiền phí tham quan nhưng khách sẽ phải trả tiền tour, vận chuyển…

“Hiện nay tỉnh cho mở cửa rồi nhưng vì không có khách nên thành phố chưa bán vé, chứ các tour tuyến dưới 30 khách vẫn thực hiện nhằm khởi động, từng bước phục hồi dần du lịch. Khi nào có đường bay trở lại, có khách thì thành phố mới bắt đầu mở cửa chính thức” - ông Sơn nói.

* Hôm qua 28.4, Khu đền tháp Mỹ Sơn (xã Duy Phú, Duy Xuyên) cũng chính thức mở cửa đón khách du lịch sau hơn 1 tháng tạm nghỉ, kết quả bán được 10 vé tham quan.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Miễn phí tham quan tất cả điểm du lịch Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO