Sôi nổi hoạt động trong Mùa hoa sưa Tam Kỳ 2021

XUÂN HIỀN 02/04/2021 06:51

Trong các ngày từ 3 - 17.4, TP.Tam Kỳ tổ chức nhiều hoạt động phục vụ khách du lịch tham quan làng Hương Trà và thưởng lãm mùa hoa sưa năm 2021. Các hoạt động này sẽ mang đến cho người dân và du khách nhiều trải nghiệm thích thú.

Theo đó, không gian làng quê Hương Trà sẽ được tái hiện tại khu vực Vườn Cừa (dọc sông Tam Kỳ) với những ngôi nhà tranh xưa, trưng bày nông cụ, sản phẩm làng nghề đặc trưng, ​​các hiện vật từ xưa đến nay, phản ánh quá trình hình thành và phát triển làng Hương Trà. Không gian ẩm thực với các món ăn truyền thống, dân dã, đặc trưng của làng Hương Trà và các địa phương được người dân Tam Kỳ thực hiện. Du khách cũng sẽ được trực tiếp xem người dân làm bánh tét, bánh chưng, tráng mì Quảng, làm rèn, hay vẽ trên túi xách của thợ may ở Làng nghệ thuật cộng đồng Tam Thanh...

Bên cạnh đó, TP. Tam Kỳ bố trí “Con đường nón lá” dọc tuyến đường từ cây đa đến đình làng Hương Trà; trưng bày hoa phong lan, trình diễn áo dài, triển lãm ảnh nghệ thuật, viết thư pháp, trình diễn hô hát bài chòi, âm nhạc đường phố, giải đua thuyền nam nữ trên sông Tam Kỳ, cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc mùa hoa sưa”... sẽ được tổ chức xuyên suốt sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sôi nổi hoạt động trong Mùa hoa sưa Tam Kỳ 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO