Vietravel tung nhiều chương trình khuyến mãi hè 2020

KHÁNH LINH 25/07/2020 17:09

(QNO) - Công ty Du lịch Vietravel vừa tung ra chương trình Hè 2020 với những tour du lịch chất lượng cùng mức giá ưu đãi, thời gian áp dụng từ ngày 16.7 - 6.9.2020.

Nhiều chương trình ưu đãi sẽ được Vietravel tung ra trong dịp hè này
Nhiều chương trình ưu đãi sẽ được Vietravel tung ra trong dịp hè này.

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 6 ước đạt 8.800 lượt, giảm 99% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, hậu Covid-19 cũng khiến xu hướng du lịch của thị trường khách nội địa có nhiều thay đổi.

Một khảo sát mới đây của Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB) thực hiện cho thấy, hơn 53% người tham gia khảo sát trả lời sẵn sàng đi du lịch nội địa ngay hè này sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt. Trong đó du khách ưu tiên lựa chọn những điểm đến an toàn trước dịch bệnh (36%), đủ điều kiện an ninh (32%), tiếp đó mới là sự quan tâm đối với những ưu đãi du lịch (gần 20%).

Điều này mở ra nhiều cơ hội cho các sản phẩm du lịch đa tính năng, kết hợp nhiều tiện ích và điểm đến trong một hành trình, giúp đa dạng hóa các trải nghiệm của du khách trên các hành trình tour cùng Vietravel.

Các nghiên cứu đã chỉ ra “khám phá - tận hưởng” luôn là động lực chi phối các chuyến đi của du khách trong năm 2020. Để đón đầu xu hướng này, Vietravel đã phối hợp cùng hệ thống đối tác triển khai bộ sản phẩm “Nước Việt tôi yêu”, nội dung tập trung hướng tới 3 dòng tour chính: cao cấp - tiêu chuẩn - tiết kiệm cùng nhiều điểm nhấn mới lạ, dịch vụ đảm bảo chất lượng…

Với du khách mong muốn nghỉ dưỡng cùng gia đình tại những resort cao cấp, tận hưởng dịch vụ tiện ích vượt trội có thể lựa chọn một trong những điểm đến “hot” nhất mùa hè này như Sapa, Hạ Long, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc… lưu trú trong những khách sạn 5 sao hạng sang như Hotel de La Coupole - Mgallery (Sapa), InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng), Anantara (Hội An) hay trải nghiệm tàu hỏa leo núi Mường Hoa, ngắm cầu kính Rồng Mây, thưởng thức bữa tối sang chảnh Michellin với tôm hùm, tận hưởng show “Ký ức Hội An” hoành tráng…

Bên cạnh đó, Vietravel cũng tung ra 7 sản phẩm trải nghiệm dành cho giới trẻ yêu thích khám phá với mức giá “giải nhiệt” mùa hè như đến Đà Lạt “săn mây” phố núi, hóa thân thành nông dân thu hoạch hoa quả; lên Đăk Nông cắm trại đêm và đón bình minh trên đỉnh Tà Nùng; về Vĩnh Long khám phá miệt vườn, trải nghiệm homestay Út Trinh; ghé An Giang check-in bến tàu hình tổ chim với “cây cầu tre vạn bước” dài nhất Việt Nam; ra xứ Huế ngắm hoàng hôn trên phá Tam Giang, trải nghiệm khóa thiền tại chùa Khánh Vân; đến Quảng Bình chèo thuyền kayak, ngắm hoàng hôn trên dòng sông Son, trải nghiệm câu cá tại Chày Lập Farmstay, khám phá công viên Ozo Treetop.

Ngoài ra, Vietravel M.I.C.E còn triển khai dòng sản phẩm “Hè cực chất” dành riêng cho các em học sinh với thông điệp “Kết nối bạn thân - Nhân đôi trải nghiệm”. Chương trình sẽ giúp mang đến cho các em một mùa hè thật vui, ý nghĩa và nhiều kỷ niệm cùng những người bạn mới trên các hành trình. Thông qua những hoạt động các em sẽ được phát triển kỹ năng sống, khơi gợi tình yêu thiên nhiên, cuộc sống và nâng cao ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Về phía các bậc phụ huynh thì đây là dịp để gắn kết tình thân, giúp cha mẹ có nhiều thời gian quan sát, thấu hiểu các con thông qua thái độ, hành vi ứng xử của các con với mọi người trong chuyến đi.

Sự phục vụ tận tình chu đáo, chất lượng đảm bảo đã làm nên thương hiệu Vietravel
Sự phục vụ tận tình chu đáo, chất lượng đảm bảo đã làm nên thương hiệu Vietravel.

Đặc biệt, với thông điệp “Nước Việt tôi yêu”, mùa du lịch hè năm nay, Vietravel mang đến chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách mua tour trong thời gian từ ngày 16.7 - 6.9.2020 cho các tour khởi hành từ ngày 1.8 đến hết 30.9.2020 cùng các ưu đãi như giảm đến 2 triệu đồng/nhóm (dành cho nhóm từ 3 khách trở lên khi mua tour trọn gói); nhân 2 ưu đãi dành cho nhóm từ 3 khách trở lên khi mua tour lần thứ 2 trong chương trình hè 2020; tặng voucher mua sắm Mumuso/Canifa trị giá đến 500 nghìn đồng/voucher dành cho khách mua combo.

Riêng với những du khách “săn tour” trong ngày thứ Hai và thứ Sáu (khung giờ từ 12 - 13 giờ với giá tour giảm đến 50%); tặng tour du lịch dựa trên giá trị thanh toán lên đến 1,99 triệu đồng. Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi khác sẽ được Vietravel mang đến cho khách hàng khi tham gia các chương trình tham quan du lịch cùng công ty hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vietravel tung nhiều chương trình khuyến mãi hè 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO